เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 เมษายน 2559 - 14:10

Chevrolet Corvette AeroWagen เปลี่ยนโฉมซุปเปอร์คาร์ให้กลายเป็นสปอร์ตอเนกประสงค์จาก Callaway

 

Chevrolet Corvette AeroWagen เปลี่ยนโฉมซุปเปอร์คาร์ให้กลายเป็นสปอร์ตอเนกประสงค์จาก Callaway

          Callaway สำนักปรับแต่งรถจาก Chevroletผยโฉมภาพออกแบบของแพ็คเกจพิเศษ Chevrolet Corvette AeroWagen ที่แปลงโฉมจากรถซุปเปอร์คาร์สองประตูเป็นรถแฮทช์แบ็ค 3 ประตู

 

         ทาง Callaway ได้เผยภาพออกแบบรายละเอียดของแพ็คเกจ Chevrolet Corvette AeroWagen ที่ได้เผยให้เห็นการปรับโฉมส่วนท้ายรถจนดูเหมือนเป็นรถสามประตู โดยทางค่ายได้ระบุว่าวัสดุสำหรับการทำตัวถังนี้ จะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน แต่จะมีสีตัวถังให้ลูกค้าได้เลือกต่างหาก รวมไปถึงการตกแต่งภายในโดยเฉพาะบริเวณส่วนหลังที่จะมีพื้ที่วางสัมภาระท้ายที่กว้างแบบเดียวกับรถแฮทช์แบ็ค แต่ด้านการตกแต่งยังไม่เผยออกมา

 

 
 

         Chevrolet Corvette AeroWagen ได้บรรจุขุมพลังเครื่องยนต์ 2 แบบ ตามรุ่นที่สามารถเสริมแพ็คเกจได้ ได้แก่ เครื่องยนต์  V8 ความจุ 6.2 ลิตร ที่ให้สมรถนะ 455 แรงม้า แรงบิด 460 ปอนด์ต่อฟุต และเครื่องยนต์จากรุ่น Corvette Z06 อย่าง V8 ความจุ 6.2 ลิตร ที่ให้สมรรถนะ 650 แรงม้า และแรงบิด 650 ปอนด์ต่อฟุต

 

 
 

          แม้จะไม่เผยราคาออกมา แต่ทาง Callaway จะมีแผนการสั่งจองรถแต่งรุ่นนี้ พร้อมกับจะเริ่มดำเนินการผลิตที่รัฐแคลิฟอร์เนียและคอนเนตทิคัตในไตรมาสที่ 4 ที่สำคัญยังมีให้เลือกทั้ง Corvette และ Corvette Z06 ด้วย

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook