เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 เมษายน 2559 - 10:20

Bentley ปรับโฉม Continental GT Speed เสริมสมรรถนะอีกขั้น พร้อมแนะนำรุ่นพิเศษ

 

Bentley ปรับโฉม Continental GT Speed เสริมสมรรถนะอีกขั้น พร้อมแนะนำรุ่นพิเศษ

Bentley Continental GT Speed
 

          Bentley เผยโฉม New Continental GT Speed ที่ได้รับการยกระดับสมรรถนะใหม่ให้แรงขึ้นถึง 642 แรงม้า ทำความเร็วสูงทะลุ 300 กม./ชม. รวมไปถึงยังได้เผยรุ่นพิเศษเอาใจวัยรุ่นอย่าง Black Edition อีกด้วย

 

 
 

          เริ่มจาก Bentley Continental GT Speed ได้รับการปรับปรุงเครื่องยนต์ 6.0 ลิตร W12 ไบเทอร์โบ ให้สามารถรีดสมรรถนะมากกว่าเดิม 642 แรงม้า (เพิ่มขึ้น 7 แรงม้า) แรงบิด 840 นิวตัน-เมตร (เพิ่มขึ้น 20 นิวตัน-เมตร) รวมไปถึงทีมวิศวกรได้ยกระดับแรงบิดตั้งแต่ 2,000 รอบ/นาที ไปจนถึง 5,000 รอบ/นาที ด้วยการปรับระบบบูสต์คอนโทรล จนสามารถให้อัตราเร่งจาก 0 - 96 กม./ชม. เพียง 3.9 วินาที และให้ความเร็วที่มากถึง 331 กม./ชม.

 

 
 

          และทาง Bentley ได้เผยโฉม Continental GT Speed Black Edition ที่ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ให้สปอร์ตดุดันและเร้าใจ ด้วยตัวถังสีดำเงารอบ คันพร้อมตกแต่งด้วยสปอยเลอร์หน้า, ดิฟฟิวเซอร์หลัง, สเกิร์ตด้านข้าง และฝาครอบกระจกมองข้างที่ตัดกับตัวถัง พร้อมคาลิปเปอร์เบรคที่สามารถเลือกได้ว่าจะเอาสีดำหรือสีแดง

 

 
 

          ห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่แผงคอนโซลกลาง กับคอนโซลหน้าร่วมกับการตกแต่งด้วยวัสดุสีที่ตัดกับชุดแต่งตัวถังด้านนอก บุด้วยหนังเกรดพรีเมียมเพื่อให้ความหรูหราและสะดวกสบาย

 

 
 

           Bentley Continental GT Speed และ Bentley Continental GT Speed Black Edition มีให้เลือกทั้งแบบคูเป้และแบบเปิดประทุนหลังคาผ้าใบ ได้เปิดให้ลูกค้าชาวยุโรปได้จับจองกันแล้ว ส่วนกำหนดการส่งมอบนั้นจะมีขึ้นในกลางปีนี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook