เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 เมษายน 2559 - 10:21

Apollo จัดกิจกรรมร่วมรณรงค์ ขับขี่ปลอดภัย ต้อนรับสงกรานต์เดินทางอย่างอุ่นใจ

 

Apollo จัดกิจกรรมร่วมรณรงค์ ขับขี่ปลอดภัย ต้อนรับสงกรานต์เดินทางอย่างอุ่นใจ

 

 
 

          บริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด สำนักงานใหญ่ประเทศอินเดีย และสำนักงานประจำภูมิภาคอาเซียนที่กรุงเทพฯ จัดกิจกรรมรณรงค์ "ขับขี่ปลอดภัย" ก่อนช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ บริการตรวจเช็คสภาพยางรถยนต์พร้อมบริการบำรุงรักษายาง ในระหว่างวันที่ 10 – 12 เมษายน 2559 ณ ศูนย์บริการทางหลวงมอเตอร์เวย์ขาออก และจุดพักรถด่านทับช้าง กม.48 + 300 มุ่งหน้าบางปะอิน

          กิจกรรมรณรงค์ "ขับขี่ปลอดภัย" ครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือระหว่างบริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด, มูลนิธิเมาไม่ขับ, กรมทางหลวง, ศูนย์วิชาการเพื่อความปลอดภัยทางถนนและบริษัท ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์​ จำกัด

          ด้วยทีมช่างเทคนิคของ อพอลโล พร้อมบริการตรวจเช็คสภาพยาง โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ และช่วยแนะนำการบำรุงรักษาที่ถูกวิธีเพื่อยืดอายุการใช้งานของยาง เพื่อเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นได้

          การบำรุงรักษายางที่ถูกต้องและลักษณะดอกยางที่ดี ย่อมหมายถึงการหยุดรถได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และการยึดเกาะถนนเปียกลื่นได้ดีเพื่อลดความเสี่ยงในการที่รถจะลื่นไถล เพื่อการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น   

ยางรถยนต์ "อพอลโล่"
 

          บริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด เปิดสำนักงานขายในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ.2556 เพื่อส่งออกสินค้าไปยังประเทศอื่นในภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งได้มอบบริการสุดพิเศษแก่ลูกค้าชาวไทย ด้วยการรับประกันยางรถยนต์สำหรับความเสียหายทุกกรณีเป็นระยะเวลา 2 ปี นอกเหนือจากการรับประกัน 5 ปีจากผู้ผลิต

          ทั้งนี้ กิจกรรมรณรงค์  "ขับขี่ปลอดภัย" ของบริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด ได้รับการยอมรับและรางวัลเกียรติยศจาก International Institute of Road Traffic Education ประเทศอินเดียอีกด้วย

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook