เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 4 เมษายน 2559 - 18:15

Singha KIB Federal Drift Team Thailand นำทีมโดย ปอ ตนุภัทร ร่วมชิงชัยศึกดริฟท์ King of Nation World

 

 Singha KIB Federal  Drift Team Thailand นำทีมโดย ปอ ตนุภัทร ร่วมชิงชัยศึกดริฟท์ระดับสากล Federal Drift King of Nation World Championship

 

 

          เปิดศึกระเบิดความมันแข่งขันรถยนต์ดริฟท์ในระดับสากลรายการ Federal Drift King of Nation World Championship (เฟดเดอรัล ดริฟท์ คิง ออฟ เนชั่น เวิล์ด แชมป์เปี้ยนชิพ) สนาม 3 ณ​ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 2 - 3 เมษายน 2559 โดยมีนักแข่งชาวไทย และชาวต่างชาติเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล โพรเซนิค นักแข่งมากฝีมือจากประเทศออสเตรเลีย, ยูซึเกะ คุซาบะ จากประเทศญี่ปุ่น, เอ็มมานูเอล อามานดิโอ้ จากอินโดนีเซีย ปะทะนักแข่งฝีมือระดับแนวหน้าของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, แมน - อภิชาติ อธิมุตติกุล และเพชร - พชร โชคเกื้อกูลชัย จากทีม Singha KIB Federal Drift Team Thailand (สิงห์ เคไอบี เฟดเดอรัล ดริฟท์ ทีม ไทยแลนด์)

 
 
 
 

            โดยในวันแรกของการแข่งขัน ผลควอลิฟายของ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ทีมสิงห์ เคไอบี เฟดเดอรัล ดริฟท์ ทีม ไทยแลนด์ จบเป็นอันดับที่ 5 ทำได้ 91.28 คะแนน ส่วนผลคลอลิฟายอันดับหนึ่งเป็นของชนัฐพล เกิดเปี่ยม ทำคะแนนได้ 94.84 คะแนน และในวันที่สองของการแข่งขัน เป็นการแข่งจับคู่แบทเทิ่ล ซึ่ง ปอ - ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และแมน - อภิชาติ อธิมุตติกุล สังกัดทีมสิงห์ เคไอบี เฟดเดอรัล ดริฟท์ ทีม ไทยแลนด์ ได้ผ่านเข้ารอบ 32 คนสุดท้าย ส่วนเพชร - พชร โชคเกื้อกูลชัย ผ่านเข้าไปถึงรอบ 16 คนสุดท้าย ซึ่งทั้ง 3 คน ออกลีลาขับได้อย่างดุดัน สะใจคนดูทั้งสนาม ส่วนในรอบชิงชนะเลิศเป็นการชิงกันระหว่างชนัฐพนธ์ เกิดเปี่ยม และดาวิเด้ โดริโก้ จากทีมทรูวิชั่นส์ ดริฟท์ ทีม ซึ่งชนัฐพนธ์ เบียดชนะคะแนน ดาวิเด้ โดริโก้ ไปอย่างเฉียดฉิว จึงทำให้ชนัฐพนธ์ เกิดเปี่ยม เป็นแชมป์ Federal Drift King of Nation World Championship สนามที่ 3 ไป ส่วนอันดับสามเป็นของไมเคิล โพรเซนิค นักแข่งมากฝีมือชาวออสเตรเลีย

 

 
 
 
 

            สำหรับ Federal Drift King of Nation World Championship สนามที่ 4 จะทำการแข่งขันกันที่เมืองเอบิสุ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 2-3 กรกฎาคม 2559 และสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง https://www.facebook.com/federalthai

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook