เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 31 มีนาคม 2559 - 21:22

3K Battery สานต่อโครงการ สงกรานต์อุ่นใจปล่อยภัยไปกับ 3K พร้อมให้จุดบริการ

 

3K Battery สานต่อโครงการ สงกรานต์อุ่นใจปล่อยภัยไปกัย 3K พร้อมให้จุดบริการ



          สงกรานต์นี้อุ่นใจแน่นอนกับ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของไทย ภายใต้แบรนด์ สามเค แบตเตอรี่ (3K Battery) ส่งโครงการ “สงกรานต์อุ่นใจปลอดภัยไปกับ 3เค” เพื่อส่งมอบความห่วงใยให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนให้เดินทางอย่างปลอดภัย ตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้

          สำหรับที่มาของโครงการสงกรานต์อุ่นใจปลอดภัยไปกับ 3K เกิดขึ้นจากความตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงที่มีการสัญจรทางถนนหนาแน่น อีกทั้งยังมีสถิติของรถเสียและอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ 3เค แบตเตอรี่ (3K Battery) จึงเกิดแนวคิดในการดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม รวมทั้งเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ 3เค ในฐานะแบตเตอรี่คนไทยที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้สัมผัสความรู้สึกดีๆ ตลอดทุกเส้นทาง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2559 นี้



          ทั้งนี้ โครงการ “สงกรานต์อุ่นใจ ปลอดภัยไปกับ 3เค” จะเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมโครงการฯ ได้ โดยการลงทะเบียนผ่านทางเว็ปไซต์ www.3kbattery.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2559 เพื่อขอรับบริการช่วยเหลือโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (ตามเงื่อนไข) ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ ได้แก่ การบริการยกรถ/ลากรถ ระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตร, การบริการทีมช่างช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินเบื้องต้น เช่น กรณีแบตเตอรี่หมด กรณียางรั่วหรือยางแตก หรือกรณีเกิดเหตุน้ำมันหมดฉุกเฉิน ยกเว้นกรณีการเกิดอุบัติเหตุทุกกรณี โดยจะให้บริการช่วยเหลือในช่วง 7 วันอันตราย ตั้งแต่วันที่ 11-17 เมษายน 2559


พบกับสาวๆ 3K Girls

 

          นอกจากนี้ 3K Battery (3เค แบตเตอรี่) ได้จัดทีมงานเพื่อออกไปอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยจัดตั้งจุดบริการประชาชนจำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดบริการอำเภอวังน้อย และจุดบริการพักรถทางพิเศษมอเตอร์เวย์(ขาออกชลบุรี) เดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ มั่นใจว่าท่านจะปลอดภัย อุ่นใจตลอดการเดินทาง กับโครงการดีๆ ในครั้งนี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดการลงทะเบียนได้ที่ 02-393 3333 กด 8714 และติดต่อขอรับสิทธิ์เพื่อใช้บริการช่วยเหลือได้ที่ 02-393 3333 กด 8 โดยผู้เข้าร่วมโครงการฯ สามารถเรียกใช้บริการได้จำนวน 1 ครั้งต่อ 1 ทะเบียนรถ และขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะรถยนต์ส่วนบุคคลเท่านั้น

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook