เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 มีนาคม 2559 - 10:29

Acura NSX GT3 ว่าที่ตัวแข่งหน้าใหม่ พกความเร้าใจมาเต็มขั้น ลั่นเตรียมลงสนามในปีหน้า

 

Acura NSX GT3 ว่าที่ตัวแข่งหน้าใหม่ พกความเร้าใจมาเต็มขั้น ลั่นเตรียมลงสนามในปีหน้า

 

Acura NSX และ Acura NSX GT3
 

          Acura เผยโฉม Acura NSX GT3 ว่าที่รถแข่งรุ่นใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาสำหรับใช้ในการแข่งขันจริง โดยในเวลานี้ได้เผยโฉมรุ่นต้นแบบให้ชมกันก่อนที่งาน New York Auto Show 2016

          Acura NSX GT3 ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ ให้มีประสิทธิภาพการรีดอากาศ น้ำหนักเบา และเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมความร้อนของเครื่องยนต์ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในการประกอบตัวถังรอบคัน รวมไปถึงองค์ประกอบอื่นๆ เช่น ครีบรีดอากาศส่วนหน้า, กระจังหน้า, ช่องระบายความร้อนบนฝากระโปรง, ดิฟฟิวเซอร์ท้าย, สปอยเลอร์หลัง 

 

ภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบสำหรับใช้แข่งขันจริง
 

          โดยทาง Acura ได้ทำการปรับปรุงแบบ "ยกเครื่อง" เพื่อให้ผ่านมาตรฐานข้อกำหนดของ FIA ด้วยการบรรจุเครื่องยนต์ V6 ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.5 ลิตร แทนเครื่องยนต์ไฮบริดทวินเทอร์โบ รวมไปถึงการปรับปรุงระบบขับเคลื่อน โดยใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง (RWD) แทนระบบขับเคลื่อน AWD ส่วนระบบส่งกำลังได้เปลี่ยนจากเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีด เป็นเกียร์ธรรมดา Sequential-Shift 6 สปีด

 

Acura NSX GT3
 

          ทาง Honda/Acura ได้เผยว่า Acura NSX GT3 อยู่ในช่วงกำลังทดสอบเพื่อพัฒนาให้รีดสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น และผ่านข้อกำหนดของ FIA ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ทันสำหรับลงแข่งขันภายในปี 2017 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook