เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 19 มีนาคม 2559 - 00:39

ํYSS ประกาศกร้าว...พาสินค้าไทยขึ้นเป็นเบอร์ 1 โลก ด้วยขีดสุดแห่งโช้คอัพผู้ทรงประสิทธิภาพ

 

ํYSS ประกาศกร้าว...พาสินค้าไทยขึ้นเป็นเบอร์ 1 โลก ด้วยขีดสุดแห่งโช้คอัพผู้ทรงประสิทธิภาพ

 

 
 
          บริษัท วายเอสเอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาโช้คอัพรถจักรยานยนต์ เจ้าตลาดเมืองไทย และอาเซียน เปิดตัวโรงงานแห่งที่ 2 พร้อมประกาศกร้าว ภายในปี 2019 โช้คอัพ YSS จะเป็นเบอร์ 1 ของโลก ในตลาด High Performance ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 200 ล้านบาท
 
 
คุณภิญโญ พานิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณภิญโญ พานิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการปี 2558 วายเอสเอสกินส่วนแบ่งตลาดโช้คอัพกลุ่ม High Performance ในประเทศ 60% โดยมีอัตราการเติบโตขึ้นจากปี 2557 ถึง 16 % และในปีนี้ตั้งเป้าเติบโต 20% โดยเฉพาะตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มบิ๊กไบค์ และกลุ่มบิ๊กสกู๊ตเตอร์ ทั้งตลาดในประเทศ และตลาดโลกที่มีทิศทางเติบโตขึ้น

 

 
 
 

 

            สำหรับโรงงานแห่งที่ 2 จะสามารถทำให้ YSS ผลิตสินค้าได้หลากหลายมากขึ้นถึง 4,000 รุ่น ทั้งในกลุ่มโช้คอัพ และสปริงรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถสกู๊ตเตอร์  รถ UTV รถ ATV โช้คหน้ารถจักรยานยนต์ และ Steering Damper โดยชูเทคโนโลยีระดับโลก จาก Mr. Harrie Essense (Father of Hi – Low Speed) นอกจากนี้ YSS ยังมีกลยุทธ์สำคัญที่จะพาสินค้าไทยเป็นเบอร์หนึ่งของโลก ดังนี้

 

 

 

         1.สินค้าที่เน้นเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมรายแรกของโลก อย่างโช้คหน้า(Front Fork) ที่สามารถปรับช่วงยุบแบบ Hi – Low Speed ประสานการทำงานกับระบบ Close cartridge gas fork

·         2.เพิ่มตัวแทนจำหน่าย 20,000 ราย และขยายศูนย์ Service Center 140 ราย ให้ครอบคลุมทั่วโลกภายในปี 2019

·         3.ใช้ระบบ MIS ทั้ง ERP และ CRM เชื่อมโยงระบบข้อมูตั้งแต่ ลูกค้า บริษัทฯ และ Supplier เข้าด้วยกัน ผ่านระบบ Flexible Production System เพื่อตอบสนองความต้องลูกค้าได้หลากหลาย และ รวดเร็วขึ้น

 

 
 

 

         โดยในงานนี้ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะทำตลาดในปีนี้เพิ่มเติม ประกอบด้วยสปริง High Performance สำหรับรถยนต์ และรถจักยานยนต์ รวมถึงกลุ่มสินค้า GAS DTG

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook