เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 16 มีนาคม 2559 - 14:20

Continental Tire ลุยตลาด SUV ส่งยางรุ่นพิเศษ พร้อมจัดแคมเปญราคาโดนใจ

 

Continental Tire ลุยตลาด SUV ส่งยางรุ่นพิเศษ พร้อมจัดแคมเปญราคาโดนใจ 



          คอนติเนนทอล ไทร์ส (Continental Tire)  ผู้ผลิตยางคุณภาพมาตรฐานเยอรมัน รุกตลาดยางรถยนต์ SUV, MPV และรถกระบะออฟโรดในไทย จัดทัพยาง SUV ที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในการทดสอบระดับนานาชาติ 3 รุ่น ลงตลาด โดยใช้กลยุทธ์ Check List “เลือกคุณภาพยาง SUV ที่ใช่” เน้นให้ความรู้เรื่องยางที่เหมาะกับประเภทรถ ลักษณะการขับขี่และเส้นทาง ช่วยลูกค้าตัดสินใจถูกต้อง เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น พร้อมเปิดแคมเปญสุดพิเศษ ซึ้อยาง 3 เส้นแถม 1 เส้น ให้ลูกค้าได้ลองใช้ยางระดับโลกในราคาสุดคุ้มในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2016 (Motor Show 2016) และเตรียมจัดกิจกรรมทดสอบยางคุณภาพยุโรปในประเทศไทย ให้ได้สัมผัสความโดดเด่นของยางคอนติเนนทอล (Continental Tire) ด้วยตนเอง

          คุณศิริวรรณ คูอัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเห็นเทรนด์การเติบโตอย่างต่อเนื่องของรถ SUV, MPV และกระบะออฟโรดในประเทศไทย เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ต้องการรถที่สะดวกสบาย กว้างขวาง และมั่นใจในการเดินทางระยะไกล  นอกจากนี้ตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นมา ค่ายรถยนต์เกือบทุกค่ายได้ส่งรถยนต์ SUV และ MPV รุ่นใหม่ลงตลาด เราจึงได้คัดสรรยางรุ่นใหม่ 3 รุ่นหลายขนาดสำหรับรถกลุ่มนี้และมีคุณสมบัติเหมาะกับสภาพท้องถนนของลูกค้าชาวไทย”

 

ยางทั้ง 3 รุ่น ที่คอนติเนนทอลชูธงรบในการเจาะตลาด ได้แก่  

  • ContiSportContact™ 5 SUV ยางที่ได้รับรางวัลจากการทดสอบของนิตยสารรถยนต์ชั้นนำของเยอรมนีด้วยประสิทธิภาพสูงในการเบรกเมื่อขับขี่แบบออฟโรดทั้งบนถนนเปียกและแห้ง และสามารถยึดเกาะถนนดีเยี่ยม  ยางรุ่นนี้มีระยะเบรกสั้น ปลอดภัยแม้หักเลี้ยวกระทันหัน เนื่องจากไหล่ยางแบบ Micro-block ช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสให้ความมั่นใจในการยึดเกาะถนนและเบรก  นอกจากนี้ยังลดการใช้น้ำมันและมีความทนทานใช้ได้นานถึง 5 ปี สามารถขับได้ระยะทางไกลกว่า จึงเหมาะกับผู้ที่ขับขี่ในเมืองและบนถนนหลวงเป็นหลัก เช่น คนรุ่นใหม่ที่นิยมออกเดินทางต่างจังหวัดในวันหยุดและเพลิดเพลินกับการขับขี่  

  • ContiCrossContact™ LX2 มีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการในการใช้งาน  ยางรุ่นนี้นอกจากจะปลอดภัย เกาะถนนดีแล้ว ยังขับได้นุ่มนวลและเงียบ ให้การเดินทางอย่างราบรื่นได้มากกว่า  นอกจากนี้ยังมีความทนทาน วิ่งได้มากถึง 100,000 กิโลเมตร เหมาะสำหรับการขับขี่บนถนนหลวงและคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในเมืองหรือการเดินทางเพื่อความเพลิดเลินนั่งสบายกับเพื่อนฝูงและครอบครัว

  • ContiCrossContact™ AT สำหรับคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ต้องการยางสำหรับลุยได้ในทุกสภาพถนน ด้วยโครงสร้างยางที่แข็งแรง เสถียร ยึดเกาะถนนได้ดี สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงทั้งในการขับขี่แบบออฟโรดและออนโรด เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ รวมทั้งยังเงียบ ให้ความเพลิดเพลินในทุกการขับขี่  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องขับขี่ในสภาพถนนที่หลากหลาย ทั้งทางเรียบและขรุขระ ถนนลูกรังหรือลุยโคลน

          “กลยุทธ์หลักที่เราใช้ในการขยายธุรกิจ นอกเหนือไปจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกแล้ว เรายังจะเน้นการให้ความรู้ผ่านกิจกรรม “Check List เลือกคุณภาพยาง SUV ที่ใช่” เพื่อให้ลูกค้าเลือกยางรถยนต์ที่เหมาะที่สุดสำหรับตนเอง ไม่ใช่แค่คำนึงถึงรุ่นรถเท่านั้นแต่เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีที่สุด  จากประสบการณ์กว่า 140 ปีของคอนติเนนทอล (Continental) ในการพัฒนานวัตกรรมยางที่ตอบสนองทุกรูปแบบของการขับขี่และปลอดภัยบนทุกสภาพเส้นทางทั่วทุกภูมิภาคของโลกโดยไม่บั่นทอนความนุ่มสบายและความเพลิดเพลินในการขับขี่ ทำให้เราเข้าใจท้องถนนในทุกภูมิภาคและรู้ว่าจะหยุดรถอย่างปลอดภัยหรือเข้าโค้งอย่างแม่นยำได้อย่างไรบนสภาพถนนที่แตกต่างกัน นวัตกรรมของเราทำให้รถยนต์ธรรมดามีประสิทธิภาพสูงสุด และเราต้องการแบ่งปันความรู้นี้ให้กับผู้บริโภคชาวไทย” คุณ ศิริวรรณกล่าว

          สำหรับในช่วงนี้ คอนติเนนทอล ไทร์ส ร่วมมือกับ MMS จัดแคมเปญพิเศษ ซื้อ 3 แถม 1 ที่ บูธ 72 - 73 ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2016 ระหว่าง 23 มีนาคม – 3 เมษายนนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี และ MMS ทั้ง 11 สาขา ทั่วประเทศ สามารถสอบถามได้ที่ www.continental.co.th หรือ www.facebook.com/ContinentalTH

ยางคอนติเนนทอล: ตารางราคาโปรโมชั่นซื้อ 3 ฟรี 1

งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2016 ระหว่าง 23 มีนาคม – 3 เมษายนนี้ที่อิมแพค เมืองทองธานี และ MMS ทั้ง 11 สาขา ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook