เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มีนาคม 2559 - 11:43

Honda Civic Coupe 2016 สปอร์ตคูเป้สุดล้ำ เผยรุ่นย่อยและราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 

Honda Civic Coupe 2016 สปอร์ตคูเป้สุดล้ำ เผยรุ่นย่อยและราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 

All-New Honda Civic Coupe Touring
 

          สิ้นสุดการรอคอย All-New Honda Civic Coupe ยนตกรรมสำหรับมหาชนรุ่นสปอร์ตคูเป้ เตรียมบุกตลาดอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ซึ่งในเวลานี้ได้เผยทั้งรุ่นย่อยและราคาจำหน่ายในต่างประเทศอย่างเป็นทางการ 

          Honda Civic Coupe 2016 ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงานลอสแองเจอริส ออโต้โชว์ ที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวอีกขั้นในสไตล์คูเป้ หล่อเหลาตั้งแต่หัวจรดท้าย ทั้งไฟหน้า LED-โปรเจคเตอร์, กระจังหน้าโครเมี่ยม, กันชนกับไฟตัดหมอกและล้ออัลลอย 17 นิ้ว จะยกมาจากตัวถังซีดาน ส่วนท้ายรถจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยแถบสีแดงบนฝากระโปรงที่พาดยาวไปกับไฟท้ายตัว C ที่เหมือนกับรถต้นแบบ พร้อมดีไซน์กันชนท้ายใหม่ และออกแบบประตูหน้าให้ใหญ่ขึ้น

 

 
 

          ด้านภายในจะไม่ต่างจากรถรุ่นซีดานมากนัก ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์แผงคอนโซลกลาง, ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับระบบ Apple Carplay กับ Andriod Auto, เบาะนั่งหนังแท้, หลังคาซันรูฟ รวมไปถึงพื้นที่ด้านหลังที่มีการออกแบบให้มีพื้นที่วางขาที่กว้างขึ้น และเบาะนั่งด้านหลังที่สามารถพับแบบ 40:60 เพื่อขยายพื้นที่ห้องสัมภาระท้าย

 

เบาะนั่งโดยสารที่บุด้วยหนังแท้สวยงาม
 

          Honda Civic Coupe 2016 มีให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ 

  • รุ่น LX ราคา 19,885 เหรียญสหรัฐฯ โดยจะได้รับทั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ล้ออัลลอย, กล้องมองหลัง เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 158 แรงม้า และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด 
  • รุ่น LX CVT ราคา 20,685 เหรียญสหรัฐฯ อ็อพชั่นเหมือนกับรุ่น LX เกียร์ธรรมดา แต่จะได้รับเกียร์อัตโนมัติ CVT แทน
  • รุ่น LX-P ราคา 21,685 เหรียญสหรัฐฯ จะได้รับหลังคา Moonroof ระบบกุญแจรีโมทพร้อมปุ่ม Push Start และจะได้รับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร 174 แรงม้า
  • รุ่น EX trimline ราคา 23,135 เหรียญสหรัฐฯ จะได้รับระบบอินโฟเทนเมนต์พร้อมจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับระบบ Apple Carplay และ Android Carplay, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกโซน และเบาะนั่งคู่หน้าที่บรรจุระบบอุ่นหลัง แต่ในรุ่นนี้จะมีอ็อพชั่นเสริมที่ประกอบไปด้วยเบาะหนัง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ จะมีราคาที่สูงถึง 24,260 เหรียญสหรัฐฯ
  • รุ่น Touring ราคา 26,960 เหรียญสหรัฐฯ เป็นรุ่นท็อปสุดของ Honda Civic Coupe 2016 โดยจะได้รับไฟหน้า LED, Cruise Control, ระบบหยุดรถอัตโนมัติเมื่อวิ่งด้วยความเร็วต่ำ และระบบรักษาตำแหน่งในเลนจราจร

 

 
 

          

Cr. ข้อมูลจาก yoursinglesourcefornews.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook