เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 16 มีนาคม 2559 - 15:14

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

BoxzaRacing ผนึกกำลัง Option Thailand ร่วมสร้างสรรงาน Option Rev Up 2016 สุดยิ่งใหญ่

 

BoxzaRacing ผนึกกำลัง Option Thailand ร่วมสร้างสรรงาน Option Rev Up 2016 สุดยิ่งใหญ่


น้องเพลงและน้องพลอย พริตตี้สาวสวยประจำบูธ BoxzaRacing ในการแข่งขัน Option Rev Up 2016

          จบลงไปอย่างยิ่งใหญ่ กับการแข่งขัน Option Rev Up 2016 By Motul เมื่อวันที่ 12-13 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับจากรถแข่งอย่างล้นหลามกว่า 300 คัน ซึ่งวันที่ 12 มีนาคม เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟาย ก่อนที่จะมาถึงวันที่ 13 มีนาคม เป็นการแข่งขันสุดมันส์ในรอบ Battle ตามสโลแกนประจำงาน “แดร็กพันธุ์แท้ ต้องแบทเทิล”  

พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ 


คุณวุฒา ใจสำราญ ร่วมในพิธีเปิด Option Rev Up 2016 By Motul


คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข ผู้บริหาร BoxzaRacing.com ถ่ายภาพร่วมกับคุณ สุวัฒน์ ทับพันธ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Option Thailand


บูธ BoxzaRacing ในงาน Option Rev Up 2016 By Motul 


เสื้อ BoxzaRacing Limited Edition

เสื้อ BoxzaRacing Limited Edition ทั้ง 3 แบบที่จัดจำหน่ายในงาน

          งานแข่ง Drag ระดับประเทศแบบนี้ BoxzaRacing เราก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงาน โดยในวันที่ 12 มีนาคม ส่วนของพิธีเปิด หนึ่งในสองผู้บริหารของ BoxzaRacing คุณวุฒา ใจสำราญ ก็เข้ามาร่วมพิธีเปิดด้วย และเวลาต่อมาคุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข อีกหนึ่งผู้บริหารของเราได้มาร่วมงานเช่นเดียวกัน โดยทาง BoxzaRacing ร่วมออกบูธจำหน่ายของที่ระลึก เช่น เสื้อ BoxzaRacing Limited Edition ทั้ง 3 แบบ และเสื้อ  BoxzaRacing Original Style 1 แบบ ให้แฟนๆ ได้เลือกสะสมกัน รวมถึงพริตตี้สาวสวยสุดน่ารักของเรา ทั้งน้องเพลง และน้องพลอย แจกของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน Option Rev Up 2016 By Motul อย่างน่ารักสดใส


เฟรมสุดโหดของ คุณบอย สรวงศ์ เทียนทอง 

          สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ไปชมงาน Option Rev Up 2016 By Motul ทาง BoxzaRacing เราก็มีภาพบรรยากาศการแข่งขันมาฝากกันทั้ง 2 วัน ซึ่งสามารถติตดามชมได้ที่ Option REV UP 2016 By MOTUL กับกลิ่นอายความมันส์ บรรยากาศสุดเร้าใจในรอบ Qualify และ Option REV UP 2016 By MOTUL สุดยอดความยิ่งใหญ่ สัมผัสความเร้าใจในรอบ Battle  และชมผลการแข่งขันได้ที่ revup.boxzaracing.com/2016/result


น้องพลอยกับสติ๊กเกอร์ BoxzaRacing 
 

ทั้งสองสาวตั้งใจแจกสติ๊กเกอร์กันอย่างขันแข็ง


สองสาวพริตตี้สุดน่ารัก

          นอกจากนั้นแล้ว หากเพื่อนๆ อยากได้ของที่ระลึกของเราไม่ว่าจะเป็นเสื้อ, สติ๊กเกอร์ และอย่างอื่นอีกมากมาย เข้าไปชมกันได้ที่ www.boxzaracing.com/souvenir Inbox เข้าไปสอบถามกันได้ที่ facebook/BoxzaRacing หรือโทรเข้ามาสั่งได้ที่ 098-8676020 (เวลา 10.00-19.00 น.) สามารถติดตามข่าวสารในวงการยานยนต์ได้ที่ www.boxzaracing.com และกดติดตาม BoxzaRacing Channel บน Youtube ทางเราจะตั้งใจผลิตผลงานดีๆ มาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook