เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 11 มีนาคม 2559 - 12:12

Isuzu หนุนงานวิ่ง ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ ฮาล์ฟมาราธอน 2016 ปีที่ 5 รักษาผืนป่ามรดกโลก

 

Isuzu หนุนงานวิ่ง ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ ฮาล์ฟมาราธอน 2016 ปีที่ 5 รักษาผืนป่ามรดกโลก



          อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา อำเภอปากช่อง เทศบาลตำบลหมูสี  หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดงานวิ่ง "ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ ฮาล์ฟมาราธอน 2559"  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 นำเหล่านักวิ่งกว่า 4,300คนร่วมแสดงเจตจำนงปฏิญาณตนต่อ “เจ้าพ่อเขาใหญ่”  วิ่งเพื่อรักษาผืนป่ามรดกโลก  โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งสนับสนุนอุปกรณ์ดูแลรักษาพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ให้คงความอุดมสมบูรณ์ในฐานะมรดกโลกบนผืนแผ่นดินไทยไปตราบนานเท่านาน   เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้  จัดการแข่งขันโดยทีมงาน GOOD SPORTS  


Isuzu ร่วมสนับสนุนงานวิ่ง ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ ฮาล์ฟมาราธอน 2016 นี้ด้วย
 

          งานวิ่งยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ ฮาล์ฟมาราธอน เปิดงานอย่างเป็นทางการ โดย คุณประทีป ทิพย์บรรจง ปลัดอำเภอปากช่อง  คุณครรชิต ศรีนพวรรณ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ คุณรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา และ มร. ริทซึโอะ ฟูกาซาว่า  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้จัดการแข่งขัน “ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ ฮาล์ฟมาราธอน” พร้อมด้วยผู้บริหารจากกลุ่มอีซูซุ (Isuzu) และนักวิ่งทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ รวมตัวมากกว่า 4,300 คน  อีกทั้ง น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ก็เข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้อีกด้วย   


บรรดานักวิ่ง วิ่งกันอย่างมีความสุข

          สำหรับผลการแข่งขัน "ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ ฮาล์ฟมาราธอน” ปีที่ 5 โอเวอร์ออล ประเภทฮาล์ฟมาราธอน (21.1 กม.) ชาย ได้แก่ Mr. Camino Marcos ด้วยเวลา 1.14.02 ชั่วโมง และหญิง Ms. Xia Templeton ด้วยเวลา 1.35.29 ชั่วโมง ส่วนประเภท มินิมาราธอน (10 กม.)  ชาย ได้แก่ คุณนพพร เพ็ชรกลม ด้วยเวลา 0: 39.18 นาที และหญิง ได้แก่ คุณสายชล อ้นสูงเนิน  ด้วยเวลา 0:47:56 นาที  รางวัลพิเศษ ได้แก่ ชมรมที่ส่งสมาชิกร่วมวิ่งมากที่สุด คือ ชมรม Run for Dog นอกจากนี้ยังมีรางวัลแต่งกายแฟนซี รางวัลคู่รักนักวิ่ง และรางวัลขวัญใจครอบครัว รวมทั้งมีการมอบเสื้อ Finisher ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ ซึ่งงานจะสำเร็จไม่ได้เลยหากไม่ได้รับความร่วมมือจากหลายๆ ฝ่าย และผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ อีซูซุ  ซอสคิคโคแมน 100 พลัส การบินไทย บางกอกแอร์เวย์   ดันลอป   COCOMAX  และอื่นๆ อีกหลายหน่วยงาน


Run for Dog เป็ฯชมรมที่ส่งสมาชิกร่วมวิ่งมากที่สุด 

          งานวิ่ง "ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ ฮาล์ฟมาราธอน 2559"  มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทุกเพศทุกวัยสนใจการดูแลรักษาสุขภาพ  ตลอดจนปลูกจิตสำนึกให้เห็นคุณค่าของมรดกโลกที่มีอยู่ในประเทศไทย พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่หน่วยงานที่ดูแลพื้นที่มรดกโลกให้คงอยู่ต่อไป    นอกจากนี้ยังก่อให้เกิดความร่วมมือจากหน่วยงานจากภาครัฐและเอกชน องค์กรปกครองท้องถิ่น ตลอดจนชุมชนที่อยู่ข้างเคียง ทั้งในแง่ของการท่องเที่ยว และสร้างรายได้สู่ท้องถิ่น

          ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งการสร้างพลังอนุรักษ์มรดกโลกครั้งต่อไป   พร้อมสุขภาพที่ดีและแข็งแรง ในกิจกรรม “ยูนิค รันนิ่ง สุโขทัยมาราธอน 2016” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. 59 ศกนี้ โดยสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2949-2855 หรือ www.goodsportsthailand.com หรือ FB : uniquerunning

          

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook