เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2559 - 17:34

Honda หลุดภาพร่างรถแฮทช์แบ็คใหม่ ที่คาดการณ์ว่าอาจเป็น Civic 5 ประตู

 

Honda หลุดภาพร่างรถแฮทช์แบ็คใหม่ ที่คาดการณ์ว่าอาจเป็น Civic 5 ประตู

 

          ในขณะที่ Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 10 จะเปิดตัวในไทยวันที่ 11 มีนาคมนี้ ส่วน Civic Hatchback Concept ก็จะเปิดตัวที่เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 ด้วยเช่นกัน ล่าสุดได้มีภาพหลุดของภาพร่างของรถแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

ภาพออกแบบของรถตัวถังแฮทช์แบ็ค 5 ประตู จากฮอนด้า
 

          โดยรูปแบบของภาพร่างที่จะยื่นจดสิทธิบัตรนี้ มีหน้าตาที่ใกล้เคียงกับ Honda CR-Z รถสปอร์ตขับเคลื่อนไฮบริด โดยเฉพาะกระจังหน้าที่ออกแบบเส้นสายให้เว้าลงลึก แต่ได้พัฒนาให้มีรูปลักษณ์ที่สปอร์ตมากขึ้น เช่นไฟหน้า LED ดีไซน์แปลกตา, กันชนและไฟตัดหมอกที่สปอร์ตดุดัน, เส้นสายข้างตัวถังอันปราดเปรียว, ไฟท้ายตัว C แบบเดียวกับซีวิคโฉมใหม่, สปอยเลอร์ที่ลอยบนฝากระโปรง กับกันชนท้ายอันดุดัน 

 
 

          แม้ว่าจะมีความสปอร์ตล้ำจนคาดการณ์ว่าจะเป็นรถต้นแบบของฮอนด้า ซีวิคโฉมแฮทช์แบ็คที่จะเปิดตัวในเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 แต่ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะรายละเอียดของภาพทีเซอร์ที่เผยก่อนหน้านั้น เทียบกับภาพออกแบบนี้ มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง 

 

 
 

          แต่มีการคาดการณ์ว่าอาจเป็น ฮอนด้า ซีวิคแฮทช์แบ็คโฉมจำหน่ายจริงที่จะพัฒนาต่อในอนาคต ไปจนถึงมีกระแสว่าอาจเป็นว่าที่ Civic Type R รุ่นใหม่ แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปในเวลานี้ แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงานจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ภาพประกอบจาก autoblog.nl 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook