เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2559 - 18:34

Honda Accord 2016 ที่สุดแห่งยนตรกรรมพรีเมียมซีดาน กับภาพลักษณ์เหนือระดับภายใต้เทคโนโลยีแห่งผู้นำ

 

Honda Accord 2016 ที่สุดแห่งยนตรกรรมพรีเมียมซีดาน กับภาพลักษณ์เหนือระดับภายใต้เทคโนโลยีแห่งผู้นำ

 

บรรยากาศเปิดตัว New Honda Accord 2016
 

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว New Accord 2016 ยนตรกรรมซีดานระดับพรีเมียม ที่พร้อมเปลี่ยนมุมมองใหม่ สู่โลกแห่งความหรูหราเหนือระดับ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราแต่เพิ่มเติมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวในทุกเส้นสาย ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย มอบสุนทรียภาพในการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอันล้ำสมัยระดับพรีเมียมที่ครบครันยิ่งขึ้น

          คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ฮอนด้า แอคคอร์ด ยนตรกรรมซีดานพรีเมียม ระดับ D-Segment ได้รับกระแสความนิยมจากลูกค้าชาวไทยมากว่า 30 ปี ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าที่มองหายนตรกรรมซีดานระดับพรีเมียม และประสบความสำเร็จในตลาดระดับบน ด้วยยอดขายสะสมรวมเกือบ 30,000 คัน นับตั้งแต่การเปิดตัว และในวันนี้ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ พร้อมที่จะก้าวล้ำไปอีกขั้นจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นยนตรกรรมที่พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบน ซึ่งเป็นผู้นำ หรือผู้บริหารยุคใหม่ที่มีวิสัยทัศน์และก้าวทันโลกที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

 

ไฟหน้า LED ดีไซน์ล้ำสมัย
 

          ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา สง่างาม โฉบเฉี่ยวทุกเส้นสาย ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต โดดเด่นทุกมุมมองด้วยไฟดีไซน์ใหม่แบบ LED ทั้งไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (Daytime Running Lights) ไฟตัดหมอกคู่หน้า และไฟท้าย มอบทัศนวิสัยที่ดีและช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่

 

ภายในห้องโดยสารอันหรูหรา
 

          ห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะท้อนความหรูหราในทุกรายละเอียด ด้วยชุดตกแต่งภายในลายไม้และสีดำ Piano Black สะดวกสบายเหนือระดับมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เช่น ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์และสั่งการเปิดเครื่องปรับอากาศได้จากระยะไกล เพื่อปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสใหม่ รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlayTM หรือเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบ MirrorLink® อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงเครือข่าย WIFI หรือ Hotspot เพื่อใช้งานเบราว์เซอร์ มอบความสะดวกสบายและล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคย

 

เครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC 2.4 ลิตร
 

          ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2 ขนาด ได้แก่

  • เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 174 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 225 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ซึ่งพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม มอบสมรรถนะการขับขี่เต็มประสิทธิภาพและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม
  • เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 190 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบ/นาที


          โดยเครื่องยนต์ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และรองรับพลังงานทางเลือก E85

          มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันล้ำสมัย ได้แก่ ถุงลมคู่หน้าอัจฉริยะ Dual i-SRS, ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ i-Side Airbag และม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags, ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ช่วยลดจุดบอดในการมองเห็นของกระจกมองข้างด้านซ้าย, ระบบไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติขณะเลี้ยว (Active Cornering Light - ACL) ช่วยเพิ่มความสว่างด้านข้างของตัวรถ ขณะทำการเลี้ยวรถในเวลากลางคืน, กล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอย เป็นต้น

 

ท้ายรถที่ให้ความสวยงาม โดดเด่นอีกระดับ
 

         ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมกับ 3 รุ่นย่อย โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,385,000 บาท ผู้สนใจสามารถชมและจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นไปที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ

 

Honda Accord Modulo
 

          คุณสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เป็นยนตรกรรมที่จะมา เปลี่ยนมุมมองใหม่ สู่โลกแห่งความหรูหราเหนือระดับ Change Your World สะท้อนอีกขั้นของความลงตัวที่สมบูรณ์แบบแห่งโลกยนตรกรรมระดับพรีเมียม และในเร็วๆ นี้ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น พร้อมบรรจุเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย เพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทางกับ Honda SENSING โดยมีกำหนดการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เร็วๆ นี้"

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook