เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2557 - 20:41

Audi A6 2015 รุ่นใหม่จัดเต็ม

          ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนโฉม (ไมเนอร์เชนจ์) หลายๆคนคงคาดหวังว่าจะมีอะไรใหม่ๆมากมายใส่เข้ามาในตัวรถ วันนี้ Audi ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง กับ Audi A6 โฉมปี 2015

 

         

          โดย ออดี้ A6 มาพร้อมกับบอดี้ที่มีเส้นสายสวยงามลงตัว โดยยังคงเอกลักษณ์ของ Audi ครบๆ กระจังหน้าขนาดใหญ่พร้อมโลโก้ ไฟหน้าแบบ Matrix LED ใหม่ เพิ่มความหรูหราให้ A6 เป็นอย่างมาก

 

         

          ภายนอกสวยแล้วมีหรือที่ภายในจะธรรมดา ระบบ MMI Navigational Plus แสดงผลผ่านหน้าจอขนาดแปดนิ้ว, เทคโนโลยีต่างๆในตัวรถถูกควบคุมด้วยชิพความเร็วสูงอย่าง Nvidia Tegra 30 ที่สามารถ Connect ความเร็วระดับ LTE กันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ขับรถนานแล้วชอบปวดเมื่อยทาง Audi เองก็มีเบาะแบบระบายความร้อนที่สามารถนวดตัวได้ เป็น อ็อปชั่นเสริมให้อีกด้วย

 

 

         ด้านเครื่องยนต์มีให้เหลือมากมายเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าหลายๆแบบ โดยแบ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3 รุ่น มีแรงม้าตั้งแต่ 190-333 แรงม้า และดีเซล 5 รุ่น มีแรงม้าตั้งแต่ 150 – 326 แรงม้า แต่ถ้ายังไม่สะใจทาง ออดี้ เองก็ได้จัดรุ่นพิเศษอย่าง S6  เครื่อง V8 TFSI เทอร์โบคู่ ให้แรงม้ามากถึง 450 แรงม้าและรุ่นที่แรงสุดๆอย่าง RS6 เครื่อง V8 TFSI เทอร์โบคู่แต่ถูก upgrate มีแรงม้า 560 แรงม้า

 

 

          ระบบเกียร์อัตโนมัติใหม่แบบดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด ถูกนำมาใช้แทนเกียร์ CVT แบบเก่า หรือใครไม่ชอบเกียร์อัตโนมัติทาง Audi ก็มีเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้เลือกใช้ด้วย 

 

         

          โดย Audi A6 จะมีให้เลือกแบบ Sedan และ Avant ซึ่งไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหนรับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนครับ

 

 
Audi A6 แบบ ซีดาน
 
 
Audi A6 แบบ เอสเตจ
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook