เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:06

Honda Odyssey Hybrid โฉมล่าสุด พร้อมให้จับจองแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น

 

Honda Odyssey Hybrid โฉมล่าสุด พร้อมให้จับจองแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น

 

Honda Odyssey Hybrid
 

          Honda ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว Honda Odyssey Hybrid รถตู้พรีเมี่ยมขุมพลังไฮบริดอย่างเป็นทางการ รวมไปถึง Honda Odyssey Absolute Hybrid ที่ให้ความสปอร์ตพรีเมี่ยมมากขึ้น 

 

ด้านหลัง Honda Odyssey Hybrid
 

          เริ่มจาก Honda Odyssey Hybrid ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 145 แรงม้า แรงบิด 175 นิวตัน-เมตร จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า i-MMD ที่ให้กำลัง 184 แรงม้า แรงบิด 315 นิวตัน-เมตร และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่อยู่ใต้พื้นของที่นั่งด้านหน้า ด้วยขุมพลังที่โดดเด่นทำให้รถมีอัตราสิ้นเปลืองแค่ 26 กม./ลิตร 

 

ชุดเครื่องยนต์ไฮบริด
 

         ส่วนขุมพลังในรุ่นเบนซิน ใช้เครื่องยนต์ i-VTEC 2.4 ลิตร โดยมาพร้อมสมรรถนะ 2 ระดับ ได้แก่ รุ่นมาตรฐาน 175 แรงม้า แรงบิด 225 นิวตัน-เมตร กับรุ่นท็อป 190 แรงม้า แรงบิด 237 นิวตัน-เมตร ทั้งคู่ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT

 

แผงคอนโซลภายใน
 

          ทางด้านรายละเอียดของตัวรถ Honda Odyssey Hybrid ไม่ต่างจากรุ่นธรรมดามากนัก ซึ่งประกอบไปด้วยไฟหน้า LED พร้อมไฟ LED DayLight เลนส์สีฟ้า, ไฟท้าย LED, ล้ออัลลอยลายใหม่ และชุดแต่งโครเมี่ยมรอบคัน ทั้งขอบกันชนหน้า-หลัง รวมถึงคิ้วชายล่าง

 

ห้องโดยสารภายใน 7 ที่นั่ง
 

          ด้านภายในใช้วัสดุตกแต่งห้องโดยสารพร้อมเบาะที่มีให้เลือก 3 แบบ, โดยมีเบาะนั่งให้เลือกทั้ง 7 หรือ 8 ที่นั่ง, บรรจุระบบฟอกอากาศพลาสม่าคลัสเตอร์ จาก ชาร์ป พร้อมแพ็คเกจ Honda’s suite of SENSING safety และระบบช่วยเหลือมาตรฐานจากรุ่นเครื่องเบนซิน i-VTEC อีกหลายรายการ

 

Honda Odyssey Absolute Hybrid
 

          Honda Odyssey ทั้งรุ่นรุ่นปกติและรุ่นไฮบริด มีราคาเริ่มต้นที่ 2,760,000 เยน กับ 4,056,000 เยน โดยเปิดจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook