เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2559 - 10:10

Honda Civic 2016 เจ้าของตำแหน่ง 6 รางวัล ยนตรกรรมยอดเยี่ยม เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

 

Honda Civic 2016 เจ้าของตำแหน่ง 6 รางวัล ยนตรกรรมยอดเยี่ยม เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

 

 

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยความสำเร็จของยนตรกรรม ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ (Honda Civic) เจเนอเรชั่นที่ 10 ซึ่งภายหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 16 กันยายน ในปีที่ผ่านมา เพียง 4 เดือน ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ (Honda Civic) สามารถคว้า 6 รางวัล จาก 5 สถาบันชั้นนำ ทั้งในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ด้วยการออกแบบที่ยกระดับความหรูหราในสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้น สมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม ฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ล้ำสมัย

 

รางวัลที่ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ได้รับ มีดังนี้

1.รางวัล “North American Car of the Year” จากสื่อมวลชนสายยานยนต์ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ในเดือนมกราคม 2559

2.รางวัล “Best Compact Sedan” จาก Hispanic Motor Press จากสื่อมวลชนสายยานยนต์ชาวละติน ในเดือนธันวาคม 2558

3.รางวัล “AutoGuide.com 2016 Car of the Year” จากเว็บไซต์ชื่อดังในประเทศแคนาดาที่นำเสนอข่าวสารและการรีวิวรถทุกประเภทในอุตสาหกรรมยานยนต์ ในเดือน ธันวาคม 2558

4.รางวัล “Best New Award” อันเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล “Canadian Car of the Year” จาก Automotive Journalists Association of Canada (AJAC) ประเทศแคนาดา ในการทดสอบรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งสิ้น 42 รุ่น ที่เปิดตัวในปี 2015 โดยได้รับคะแนนเป็นอันดับที่ 1จากสื่อมวลชนสายยานยนต์ในประเทศแคนาดากว่า 70 ท่าน ในเดือนพฤศจิกายน 2558

5.รางวัล “Best Buy Award” โดยได้รับรางวัลทั้งในประเภท Overall Best Buy และ Category Best Buys สำหรับรถยนต์ในระดับคอมแพคท์ จาก Kelly Blue Book ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยและประเมินคุณค่าของยานพาหนะทุกประเภทในเดือนพฤศจิกายน 2558

 

 

          คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า ซีวิค เป็นยนตรกรรมระดับโลกที่ครองใจผู้ใช้มายาวนานกว่า 43 ปี นับตั้งแต่ เจเนอเรชั่นที่ 1 ที่เปิดตัวในปี ค.ศ.1972 จนถึงเจเนอเรชั่นที่ 9 ด้วยยอดขายสะสมจนถึงปี 2015 กว่า 23 ล้านคันทั่วโลก และเมื่อเดือนกันยายน ในปีที่ผ่านมา ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้รับความสนใจ รวมถึงได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆ ภายหลังการเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวล้ำทางเทคโนโลยียานยนต์อย่างครอบคลุมในทุกด้าน ตั้งแต่ การออกแบบ สมรรถนะเครื่องยนต์ ฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อความสะดวกสบาย รวมถึงความปลอดภัย ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่ฮอนด้า ซีวิค ได้ตอกย้ำความเป็นยนตรกรรมชั้นนำระดับโลกอย่างแท้จริง”

           ในเร็วๆนี้ ยนตรกรรมพรีเมี่ยมสปอร์ตซีดาน ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ (Honda Civic) เจเนอเรชั่นที่ 10 พร้อมที่จะเผยโฉมให้คนไทยได้สัมผัส อีกขั้นของความก้าวล้ำทางเทคโนโลยียานยนต์ อันเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบ ฮอนด้า ซีวิค (Honda Civic) ที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นอยู่เสมอ สมกับเป็นยนตรกรรมระดับโลกที่ทุกคนรอคอย

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook