เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2559 - 13:20

Isuzu จัดการแข่งขันทักษะด้านการขาย และบริการหลังการขายประจำปี 2558

 

 

Isuzu จัดการแข่งขันทักษะด้านการขาย และบริการหลังการขายประจำปี 2558

 

 
 
          Isuzu รุกตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และบริการหลังการขาย ด้วยการจัดแข่งขันทักษะด้านการขาย และบริการหลังการขายอีซูซุประจำปี 2558 รอบชิงชนะเลิศ ทั้งนี้เพื่อยกระดับงานบริการให้แก่พนักงานอีซูซุทั่วทุกภูมิภาคในประเทศ ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจากผู้เข้าแข่งขันมากกว่า 1,800 คน และเพื่อพัฒนาทักษะด้านการขาย และการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ สร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และมุ่งสู่มาตรฐานการให้บริการระดับสากล ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี
 
          มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานการแข่งขันในครั้งนี้ เผยว่า “เพื่อให้อีซูซุประสบความสำเร็จท่ามกลางการแข่งขันในตลาดที่รุนแรงอย่างยิ่งในปัจจุบัน การดำเนินงานด้านการขายและการบริการหลังการขายมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในธุรกิจยานยนต์ ซึ่งทั้งสองส่วนนั้นจะต้องดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพโดยบุคลากรมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ทุกๆ ปี  อีซูซุจึงต้องจัดหลักสูตรการอบรมหลากหลายรูปแบบสำหรับเจ้าหน้าที่ของทั้งกลุ่มขายและกลุ่มธุรกิจหลังการขายเพื่อให้พวกเขาเพียบพร้อมไปด้วยความรู้ด้านผลิตภัณฑ์และทักษะที่จำเป็นในการทำงาน  นอกจากนั้น เรายังได้จัดการแข่งขัน “ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย” เพื่อส่งเสริมให้ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาทักษะในการมอบการบริการด้านการขายและการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพเพื่อสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้า
 
 
 
 
 
 
          การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2558 นับเป็นปีที่ 4 ที่ได้รวมการแข่งขันทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขายเข้าไว้ด้วยกัน หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งในปีที่ผ่านมา และยังคงได้รับความสนใจจากผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศในปีนี้ด้วยการส่งพนักงานเข้าร่วมแข่งขันกว่า 1,894 คน ทั้งประเภททีมและประเภทบุคคล หลังจากผ่านการคัดเลือกด้วยความเข้มข้นทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติในรอบคัดเลือก ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา สู่รอบชิงชนะเลิศ ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี จำนวน 222 คน แบ่งออกเป็น การแข่งขันทักษะด้านการขาย, การแข่งขันเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์อีซูซุ, การประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์อีซูซุ และการแข่งขันทักษะด้านการบริการหลังการขาย
 
          ในการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2558  รอบชิงชนะเลิศนี้  ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานแต่ละด้าน โดยมีคณาจารย์จากสถาบันการศึกษาชั้นนำให้เกียรติร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย  ซึ่งผลการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2558 มีดังนี้
 
 
ด้านการขาย
 
 
 
          ที่ปรึกษาการขายอีซูซุ ประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ชนะเลิศ ได้แก่ คุณแววดาว ทะลา จากบริษัท อีซูซุเชียงราย (2002) จำกัด รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่เกียติยศและประกาศนียบัตร
 
          ที่ปรึกษาการขายอีซูซุ ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ชนะเลิศ ได้แก่ คุณประดิพัทธ์ ทองเลื่อน หจก.คิงส์ยนต์ รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่เกียติยศและประกาศนียบัตร
 
 
ด้านบริการหลังการขาย
 
 
          ประเภททีม 4 ท่าน ชนะเลิศได้แก่ คุณเจษฎา แก้วสอาด และคุณประสิทธิ์ ลักขณาวงศ์ (พนักงานช่าง) คุณขจรศักดิ์ มรกฎ (ที่ปรึกษางานบริการ) และคุณอัศนัย วรรณพรหม  (ครูฝึกช่างยนต์) จาก บริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด (กระบี่) รับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมโล่เกียติยศและประกาศนียบัตร
 
 
 
          ประเภทบุคคล พนักงานช่างอีซูซุ ประเภทรถบรรทุกขนาดกลาง และใหญ่ ชนะเลิศ ได้แก่ คุณธนพล ลาหล้าเลิศ และคุณธวัชชัย ทรัพย์มั่น จาก บริษัท โค้วยู่ฮะมอเตอร์ จำกัด รับเงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมโล่เกียติยศและประกาศนียบัตร
 
 
 
 
          ประเภทบุคคล การประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์อีซูซุ  ชนะเลิศ ได้แก่ คุณนที  สอาดนัก จาก บริษัท อึ้งง่วนไต๋อีซูซุเซลส์ จำกัด สาขาปราณบุรี กับผลงาน เครื่องมือถอด-ประกอบสปริงโช๊กแบบคอยล์สปริง รับเงินรางวัล 45,000 บาท พร้อมโล่เกียติยศและประกาศนียบัตร
 
 
 
 
          ประเภทบุคคล ด้านทักษะงานอะไหล่อีซูซุ ชนะเลิศ ได้แก่ คุณนพรัตน์ บันต๊ะ จาก บริษัท อีซูซุธารา จำกัด สาขาเชียงดาว รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่เกียติยศและประกาศนียบัตร
 
 
ด้านเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์อีซูซุ
 
 
 
          ประเภททีม ชนะเลิศได้แก่ คุณธิติมา เลาหะโชติ (ส่วนงานขาย) คุณวสันต์ แสงมณี (ส่วนงานบริการหลังการขาย) และคุณกนกพร บรรณธิกร (เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์) จากบริษัท อีซูซุสงวนไทยมอเตอร์เซลส์ จำกัด สาขาบางเค็ม รับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมโล่เกียติยศและประกาศนียบัตร
 
 
          นอกจากนี้ สำหรับพนักงานช่างอีซูซุ ทั้งประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ และประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ยังเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขัน I-1 Grand Prix ระหว่างพนักงานช่างอีซูซูจากทั่วโลก
 
 
 
 
 
 
          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้จัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายการบริการอีซูซุมาอย่างต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปี เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ด้านการขาย และการบริการหลังการขาย ตลอดจนทีมช่างของศูนย์บริการอีซูซุอย่างครบวงจร ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการสร้างความพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้รถ Isuzu
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook