เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2559 - 13:41

Ford GT 2017 เตรียมเปิดให้จอง โดยผู้ซื้อต้องทำแบบสอบถามเพื่อชี้แจงสถานะ ก่อนจะได้ครอบครอง

 

Ford GT 2017 เตรียมเปิดให้จองเร็วๆ นี้ โดยผู้ซื้อต้องทำแบบสอบถามเพื่อชี้แจงสถานะ ก่อนจะได้ครอบครอง

 

Ford GT 2017
 

         Ford เผยเตรียมเปิดให้แฟนๆ ได้จับจอง All-New GT 2017 ผ่านระบบออนไลน์ก่อนเปิดตัวในราวๆ เดือนมีนาคม พร้อมกับเผยขั้นตอนการจองด้วยการกรอกแบบทดสอบ เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติของแฟนๆ ว่าจะซื้อขับ ซื้อสะสม หรือแค่ซื้อเพื่อขายต่อ

         จากข้อมูลใน Detroit News ได้เผยว่าทางผู้บริหารฟอร์ด มีความคาดหวังในด้านของลูกค้าประทับใจทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะของ Ford GT 2017 ควบคู่กับการตั้งความหวังของยอดขายของรถรุ่นนี้ด้วย จึงได้เผยขั้นตอนการจองในระบบออนไลน์ที่สลับซับซ้อนยิ่งขึ้น

 

ด้านบนที่แสดงเส้นสายอย่างเซ็กซี่
 

         โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนเพื่อจองรถผ่านระบบออนไลน์ในเดือนมีนาคม จะมีรายการคำถามที่ผู้จองต้องทำการทดสอบ ซึ่งจะมีจำนวนและลำดับที่สุ่มแตกต่างกัน, การตรวจสอบข้อมูลของผู้ใช้รถบนโซเชียลมีเดีย, การวางแผนใช้งานเมื่อได้ครอบครอง, สอบถามประวัติการครอบครองและจำนวนรถฟอร์ดของผู้จอง รวมไปถึงการทำข้อสัญญา เช่น เมื่อได้รับรถแล้ว ห้ามขายต่อในระยะเวลาที่กำหนด เป็นต้น

         ทางผู้บริหารฟอร์ดได้เผยว่ากลยุทธ์นี้ จะช่วยในการคัดกรองผู้จองว่าจะมีความจงรักภักดีกับค่ายฟอร์ดมากแค่ไหน โดยทางค่ายต้องการให้ผู้จองได้สัมผัสและขับขี่จริง ไม่ใช่จองเพื่อนำมาขายต่อโก่งราคา

 

ท้ายรถที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว
 

         Raj Nair ประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์จากฟอร์ด ได้เผยว่า "เราต้องการที่จะจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าที่จองระหว่างคนที่ใช้รถกับดูแลรถ"

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook