เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:40

MG GS เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกสำหรับการทำตลาดที่ยุโรป โดยเตรียมเปิดตัวที่อังกฤษ กุมภาพันธ์ นี้

 

MG GS เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกสำหรับการทำตลาดที่ยุโรป โดยเตรียมเปิดตัวที่อังกฤษ กุมภาพันธ์ นี้

 

ภาพทีเซอร์ชุดแรกของ All-New GS สเปคยุโรป
 

          MG เตรียมเปิดตัว All-New GS สเปคยุโรปที่ประเทศอังกฤษ ว่าที่รถอเนกประสงค์คันโตที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ 

          โดยในเวลานี้มีการเผยภาพชุดแรกที่มาในรูปแบบของภาพสเก็ตซ์มุมต่างๆ ของด้านหน้าตัวรถที่แสดงถึงความสวยงาม เฉียบคมและมีสเน่ห์เฉพาะตัว แต่รายละเอียดส่วนอื่นๆ ยังไม่มีเผยออกมา

 

MG GS ภาพตัวถังของสเปคจีน
 

           เป็นไปได้ว่า รถครอสโอเวอร์ 5 ประตูรุ่นนี้ จะนำ MG GS สเปคจีนมาพัฒนาต่อ (ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งพวงมาลัยสำหรับจำหน่ายในบางประเทศด้วย) โดยนำแนวคิดการออกแบบตัวรถทั้งรูปลักษณ์, ความละดวกสบาย, สมรรถนะและความปลอดภัยจาก BRIT DYNAMIC ด้วยดีไซน์กระจังหน้าช่องแคบและยาวที่รับกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์, กันชนพร้อมไฟตัดหมอก LED ดีไซน์เฉียบคม, ไฟท้าย LED, ราวหลังคาอเนกประสงค์, ล้ออัลลอยที่มีให้เลือกทั้งขนาด 16-18 นิ้ว รวมไปถึงการออกแบบภายในที่ให้ความสวยงาม, เรียบง่าย และรองรับการเดินทางที่หลากหลายไม่ว่าจะวิ่งในเมือง, วิ่งนอกเมือง, ท่องเที่ยวและการบรรทุกของ

            สำหรับขุมพลังของเอ็มจี จีเอส ใหม่ คาดการณ์ว่าอาจมีให้เลือกทั้ง 2 บล็อก แบบเดียวกับของจีน ทั้งเครื่องเบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 168 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตร และเครื่องเบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 220 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร และมีระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์ออโต้คลัชต์คู่ แบบ 6 หรือ 7 สปีด ให้เลือกตามความต้องการ และมีให้เลือกทั้งรุ่นขับล้อหน้าและ AWD อีกด้วย

 

ด้านท้ายงามๆ ของ MG GS
 

            All-New MG GS เตรียมเปิดตัวที่ประเทศอังกฤษ ในงาน London Motor Show 2016 ในช่วงต้นเดือพฤษภาคม และจำหน่ายจริงในเดือนมิถุนายน นี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook