เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2559 - 14:48

Ford Everest รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร พร้อมมอบความคุ้มค่ารอบด้าน ภายใต้ข้อเสนอที่ไมควรพลาด

 
Ford Everest รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร พร้อมมอบความคุ้มค่ารอบด้าน ภายใต้ข้อเสนอที่ไมควรพลาด
 
 
 
 
 

          Ford ประเทศไทย ชูความคุ้มค่าฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง สมรรถนะสูงที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย, สมรรถนะและเทคโนโลยีที่ครบครัน คุ้มค่าคุ้มราคา โดยมีรายละเอียดเด่นๆ ดังนี้

 

ห้องโดยสารที่กว้างขวาง มอบความเงียบสบายขณะขับขี่

          ด้วยการออกแบบตัวรถให้ดูบึกบึนตัวถังที่ใหญ่ พร้อมพื้นที่ภายในที่กว้างขวางสะดวกสบายกว่ารถในระดับเดียวกัน เพียบพร้อมด้วยด้วยวัสดุคุณภาพสูง และมอบความเงียบสบายเหนือระดับด้วยการวางตำแหน่งติดตั้งวัสดุซับเสียงอย่างมีหลักการ ผนวกด้วยซีลสองชั้น และใช้เทคโนโลยีระบบป้องกันเสียงรบกวนที่ติดตั้งไมโครโฟนความไวสูงจำนวน 3 ตัวภายในวัสดุบุเพดานรถที่จะส่งสัญญาณเสียงที่ได้รับไปยังระบบดังกล่าวเพื่อลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารได้แบบเรียลไทม์

          ผู้ขับขี่และผู้โดยสารยังสามารถเพลิดเพลินกับเทคโนโลยีความบันเทิงต่างๆ ภายในรถผ่านการใช้งานบนหน้าจอควบคุมแบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว พร้อมด้วยลำโพงและซับวูฟเฟอร์คุณภาพสูงจำนวน 10 ตัว ที่จะมอบพลังเสียงสมจริง ทั้งยังใช้งานได้สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งกว่าด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียงซิงค์ 2 (SYNC 2) เทคโนโลยีช่วยเพิ่มความสะดวกสบายที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมระบบความบันเทิงและปรับอุณหภูมิภายในรถยนต์ฟอร์ดโดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยหรือละสายตาจากท้องถนน

 

สมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วงล่างนุ่มนวล

          ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร แบบ 4 สูบ ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ให้สมรรถนะสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิด 385 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน (VGT) ช่วยเพิ่มพละกำลังและแรงบิดของเครื่องยนต์ให้มีแรงบิดสูงในช่วงรอบต่ำ ทำให้ประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม เสริมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด ที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อการตอบสนองที่รวดเร็ว ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล ช่วยให้สามารถควบคุมรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

          ดีไซน์ช่วงล่างแบบวัตต์ลิงค์ มีจุดยึดถึง 5 จุด ได้พัฒนามาเพื่อมอบความแม่นยำและคล่องตัวในการขับขี่ ช่วยให้เพลาล้อสามารถเคลื่อนตัวขึ้นลงได้โดยแทบไม่ต้องมีการเคลื่อนตัวในแนวนอน เพิ่มความคล่องตัวและแม่นยำในการควบคุม ช่วยให้ตัวรถมีความสมดุลมากยิ่งขึ้นขณะเข้าโค้งและตอบสนองได้รวดเร็วกว่าช่วงล่างแบบธรรมดาทั่วไป จึงทำให้การขับขี่สบาย ไม่ส่ายไปมา ยิ่งไปกว่านั้น ช่วงล่างล้อหน้าอิสระแบบคอยล์-โอเวอร์-สตรัท พร้อมวาล์วแดมเปอร์และสปริงยังได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความนุ่มนวล แม่นยำและปลอดภัยสูงสุดในทุกการขับขี่ ช่วงล่างล้อหลังแบบคอยล์สปริงช่วยเสริมความนุ่มสบาย ขณะที่โช้คซึ่งติดตั้งไว้นอกโครงตัวถังรถ ช่วยให้รถสามารถทรงตัวได้ดีแม้ขับขี่บนพื้นถนนที่ขรุขระ

          ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า (Electric Power-Assisted Steering หรือ EPAS) ระบบจะปรับให้พวงมาลัยมีน้ำหนักเบาในขณะขับขี่ที่ความเร็วต่ำ เช่น กรณีเข้าช่องจอด ก่อนจะปรับมาเน้นความแม่นยำเมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูง โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์เป็นรถรุ่นเดียวในตลาดรถระดับเดียวกันที่มีระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า ซึ่งระบบนี้สามารถลดความวิตกกังวลให้แก่ผู้ขับขี่ทุกครั้งที่ต้องบังคับพวงมาลัย

          ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ยังมาพร้อมความสามารถในการลุยน้ำและความสูงของรถจากพื้นที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน สามารถลุยน้ำสูงสุด 80 เซนติเมตร โดยมีความสูงของรถ 22.5 เซนติเมตร มุมไต่ด้านหน้า 29  องศา และมุมจากด้านหลัง 25 องศา

 

ข้อมูลรถของ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร
 

เพรียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

          นอกเหนือจากความสะดวกสบายระหว่างการเดินทางและสมรรถนะในการขับขี่อันทรงประสิทธิภาพแล้ว ฟอร์ดยังคงมุ่งมั่นคิดค้นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกว่าเพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ขับขี่ โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร มาพร้อม

  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Program หรือESP) ระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ (Roll Stability Control) ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวแบบไจโรสโคป (Gyroscope) เพื่อตรวจจับการเข้าโค้งของรถที่เร็วเกินระดับความปลอดภัยหรือเมื่อมีการหักเลี้ยวกะทันหัน พร้อมด้วยเบรคอิสระเพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ โดยระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวนี้จะช่วยควบคุมรถที่อาจเสียการทรงตัวด้วยการลดแรงบิดจากเครื่องยนต์และช่วยเบรคแต่ละล้อเพื่อชะลอความเร็วของรถให้เหลือประมาณ 16 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียงหนึ่งวินาที นอกจากนี้ ยังมีระบบเบรคฉุกเฉินที่ช่วยเพิ่มแรงดันให้กับระบบเบรคเพื่อลดระยะทางในการหยุดรถ
  • ถุงลมนิรภัย 6 จุด พร้อมม่านถุงลมนิรภัย เพื่อปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารในกรณีที่เกิดการชน

 

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร
 

          ที่สำคัญ ! ยังมาพร้อมกับแคมเปญข้อเสนอพิเศษสำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มองหารถยนต์อเนกประสงค์คุณภาพเยี่ยม คุ้มค่าเกินราคา อาทิ ทดลองขับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร พร้อมลุ้นรับ Iphone 6 และ แคมเปญพิเศษผ่อนเริ่มต้นเพียง 15,310 บาท/เดือน (ราคารุ่นนี้ที่ 1,389,000 บาท) พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ที่โชว์รูมฟอร์ด ทั่วประเทศ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ นี้ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook