เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 29 มกราคม 2559 - 11:44

BMW Financial Services ฉลองครบ 15 ปี พร้อมเปิดโครงการ Care 4 Water

 

BMW Financial Services ฉลองครบ 15 ปี สินเชื่อในพอร์ตสูงที่สุดถึง 33.4 พันล้าน พร้อมเปิดโครงการ Care 4 Water

         

          มร. อลัน ครุ๊กซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก ได้เดินทางมาร่วมฉลองวาระสำคัญครั้งนี้ พร้อมเปิดเผยว่า “ประเทศไทยเป็นกุญแจสำคัญต่อกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของเราในภูมิภาคอาเซียนรวมถึงวิสัยทัศน์ในภาพรวมของเราต่อตลาดในเอเชียทั้งหมด ด้วยความสำเร็จทางธุรกิจอย่างมั่นคงตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนา และขยายการบริการของเราให้กับลูกค้า รวมถึงผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง”

          ดร.ปีเตอร์-โอลิเวอร์ วากเนอร์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย (BMW financial services)  กล่าวว่า “สัมพันธภาพระหว่างลูกค้าของเรา ผู้จำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ ส่งผลให้ 15 ปี ของเราในประเทศไทยประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เปรียบดัง“ครอบครัว” ที่มีความเชื่อมั่นต่อกันและกัน อันเป็นแรงผลักดันให้เราทั้งหมด สามารถฟันฝ่าความท้าทายพร้อมๆ กันไปได้อย่างราบรื่น พร้อมกับมอบการบริการชั้นเยี่ยมให้แก่ลูกค้าและผู้จำหน่าย และด้วยความมุ่งมั่นของพนักงานทุกคนและเครือข่ายผู้จำหน่ายอันแข็งแกร่ง ทำให้เราสามารถมอบผลิตภัณฑ์และการบริการด้านการเงินที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าชาวไทยมาตลอดระยะเวลา 15 ปี และในปี 2558 ธุรกิจของเราสร้างสถิติเติบโตถึง 12.8 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 17 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าสินเชื่อในพอร์ตเติบโตขึ้น 13 เปอร์เซ็นต์ เป็น 33.4 พันล้านบาท นับเป็นสถิติมูลค่าสินเชื่อในพอร์ตที่สูงที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างลูกค้า เครือข่ายผู้จำหน่ายและบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย”

          “เนื่องในโอกาสพิเศษเช่นนี้ เรายินดีที่ได้เปิดตัวโครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ (Care 4 Water) ในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลก ด้วยจุดมุ่งหมายของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส (BMW financial services) ในการเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้แก่คนไทย ประกอบกับสถานการณ์ภัยแล้งที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่ ทำให้เราเล็งเห็นถึงความยากลำบากในการเข้าถึงน้ำสะอาดสำหรับการอุปโภคและบริโภคในหลายพื้นที่ อันเป็นหนึ่งในปัจจัยพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพชีวิต เราจึงได้ร่วมมือกับ Waves For Water องค์กรที่ให้ความช่วยเหลือด้านโซลูชั่นในการจัดการให้น้ำสะอาดจากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู (BMW) อย่างเป็นทางการ ริเริ่มโครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ เพื่อถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับระบบการกรองน้ำพร้อมมอบโซลูชั่นดังกล่าวให้แก่คนไทยในพื้นที่ขาดแคลน”  ดร.วากเนอร์ กล่าวเสริม

          เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวโครงการในปีนี้ ได้มีการจัดกิจกรรมนำร่องในเดือนกันยายน 2558 ณ โรงเรียนและศูนย์กลางของชุมชน บ้านห้วยไร่ จังหวัดอุดรธานี และบ้านตลุกน้ำขาว  จ.นครราชสีมา สำหรับชาวบ้านและศูนย์กลางของชุมชนรวม โดยได้รับความสนับสนุนจาก ณัฐ บาวาเรียน มอเตอร์ และ เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ รวมจำนวนที่ส่งมอบและติดตั้งเครื่องกรองน้ำทั้งหมด 100 เครื่อง

          “ภายในปี 2561 บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ตั้งเป้าหมายที่จะจัดกิจกรรมภายใต้โครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ (Care 4 Water)เพื่อส่งมอบและติดตั้งเครื่องกรองน้ำอย่างน้อยจำนวน 5,000 เครื่อง ในประเทศไทย โดยเครื่องกรองน้ำ 1 เครื่องสามารถผลิตน้ำสะอาดที่พอเพียงสำหรับ 100 คนในหนึ่งวัน ซึ่งทำให้คนไทยกว่า 500,000 คน สามารถเข้าถึงน้ำสะอาดนอกจากนี้ ในปี 2559 นี้ เราตั้งเป้าที่จะส่งมอบเครื่องกรองน้ำอย่างน้อย 2,000 เครื่อง เพื่อให้คนไทยกว่า 200,000 คน ได้เข้าถึงน้ำสะอาด ด้วยความช่วยเหลือและสนับสนุนจากโรงงาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ในจังหวัดระยอง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และ เครือข่ายผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยู นี่คือหนึ่งในพันธกิจของเราในฐานะบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม” ดร.ปีเตอร์-โอลิเวอร์ วากเนอร์ กล่าวสรุป

          เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการหรือเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.care4water.org/thailand

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook