เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 มกราคม 2559 - 10:12

Jaguar F-Type SVR ปล่อยภาพและข้อมูลสำคัญก่อนเปิดตัวจริงในเร็วๆ นี้

 

Jaguar F-Type SVR ปล่อยภาพและข้อมูลสำคัญก่อนเปิดตัวจริงในเร็วๆ นี้

 

Jaguar F-Type SVR
 

          Jaguar เตรียมเปิดตัวสปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษ F-Type SVR 2016 อย่างเป็นทางการ แต่ก่อนเปิดตัวก็ได้เผยภาพและข้อมูลจากใบปลิวของตัวรถรุ่นนี้ให้แฟนๆ ได้ชมก่อน

 

F-Type SVR 2016 ในมุมมองด้านข้าง
 

          F-Type SVR 2016 ได้ปรับแต่งและพัฒนาให้แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการปรับหน้าตาใหม่ เช่นกันชนหน้าพร้อมช่องระบายอากาศขนาดใหญ่, ลิ้นหน้า ช่องระบายอากาศบนฝากระโปรง กับสปอยเลอร์หลังพิเศษปรับได้ตามความเร็วของรถ, ท่อไอเสียไทเทเนียม, ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ที่หุ้มยางจาก Pirelli P Zero ที่สำคัญยังใช้วัสดุทดแทนกับชิ้นส่วนที่ออกแบบมาให้สามารถลดน้ำหนักตัวถังได้เบาลงกว่าเดิม

 

ห้องโดยสารภายในที่หรูหราขึ้นกว่าเดิม
 

          ด้านภายในก็มีการปรับปรุงเพิ่มความหรูหราให้มากขึ้น เช่นวัสดุตกแต่งแผงคอนโซลและเบาะหุ้มหนังสีน้ำตาล, พวงมาลัยทรงใหม่พร้อม Paddle Shift อะลูมิเนียม ปิดท้ายด้วยการตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ SVR รอบคัน

 

ตราสัญลักษณ์ SVR
 

          ทางด้านขุมพลังของรุ่นนี้ จะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ V8 5.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 575 แรงม้า  โดยมีเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดเป็นระบบส่งกำลังสำคัญ ขับเคลื่อนทั้ง 4 ล้อ(AWD) ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ใน 3.7 วินาที ส่วนประสิทธิภาพการทำความเร็วสูงสุดจะมีด้วยกัน 2 แบบได้แก่ รุ่นคูเป้หลังคาแข็งที่ทำความเร็วสูงสุดได้ 322 กม./ชม ส่วนรุ่นเปิดประทุน ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 312 กม./ชม

 

ด้านหลังของโฉมเปิดประทุน
 

          Jaguar F-Type SVR มีกำหนดการจำหน่ายในประเทศเนเธอร์แลนด์เป็นที่แรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอาจมีขึ้นในเร็วๆ นี้ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook