เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 มกราคม 2559 - 16:57

BMW เผยโฉม M3/M4 ที่เสริมชุดแต่งอันดุดันจาก Competition Package

 

BMW เผยโฉม M3/M4 ที่เสริมชุดแต่งอันดุดันจาก Competition Package

 

BMW Competition Package รุ่นแต่งพิเศษที่เสริมความแตกต่างด้วยกระจังหน้าสีดำ
กับล้ออัลลอยลายใหม่
 

          BMW เผยโฉม M3 และ M4  รุ่นแต่งพิเศษจากชุดแต่ง Competition Package ที่ให้ความหล่อเหลา ดุดัน และราคาที่สูงขึ้นอีกขั้น

 

ด้านหลังของ BMW Competition Package ที่เผยให้เห็นปลอกท่อไอเสียใหม่
 

          เริ่มจากภายนอกที่ตกแต่งด้วยกระจังหน้าพร้อมขอบหน้าต่างสีดำ, ปลอกท่อไอเสียคู่รมดำ, ครีบรีดอากาศที่แก้ม แต่ที่สร้างความโดดเด่นที่สุดคือล้ออัลลอย 20 นิ้วลายดาวอันโดดเด่น จนเผยให้เห็นคาลิปเปอร์เบรคสีทองจาก M Performance ด้านภายในก็มีการตกแต่งด้วยเบาะคู่หน้าน้ำหนักเบาแบบปรับไฟฟ้า M Sport Seat และเข็มขัดนิรภัยสีดำจาก M Performance

 

ภายในของ BMW Competition Package ที่เผยให้เห็นเบาะนั่งแบบพิเศษ
และเข็มขัดนิรภัยสีดำแถบสี
 

          ส่วนเครื่องยนต์ของ BMW M3/M4 Competition Package จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน TwinPower Turbo 3.0 ลิตร 6 สูบ ที่ได้ปรับแต่งสมรรถนะให้รีดได้สูงมากกว่าเดิมถึง 450 แรงม้า ส่วนสมรรถนะนั้นจะขึ้นอยู่กับระบบส่งกำลัง โดย M3/M4 รุ่นหลังคาแข็ง จะให้อัตราเร่งอยู่ที่ 3.8 วินาที ส่วน M4 เปิดประทุนจะอยู่ที่ 4.1 วินาที แต่ทุกรุ่นหากใช้เกียร์ธรรมดา 6 สปีด จะให้อัตราเร่ง จาก 0-100 กม./ชม. ที่เร็วกว่าเดิมถึง 0.1 วินาที ได้แก่ 3.7-4.0 วินาที

          ด้านช่วงล่าง Adaptive M Suspension ก็ได้ทำการปรับแต่งใหม่ทั้งหมด เช่นสปริง, โช๊คอัพ, กันโคลง, เฟืองท้ายลิมิเต็ด, ปรับปรุงระบบเข้าโค้งใหม่ และอัพเกรดโหมดการขับขี่ Comfort, Sport, Sport+ ให้มีประสิทธิภาพในการเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น

 

ล้ออัลลอยลายดาวแบบใหม่ขนาด 20 นิ้ว
 

          ทั้งนี้ BMW M3/M4 Competition Package จะเปิดให้ลูกค้ายุโรปและสหรัฐอเมริกาได้จับจองกันในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2016 นี้ โดยแพ็คเกจนี้จะมีราคาที่แตกต่างกันตามรูปแบบของหลังคา เช่น หลังคาแข็งจะมีราคาเพิ่มขึ้นที่ 5,500 เหรียญสหรัฐฯ ส่วนรุ่นเปิดประทุน(หลังคาผ้าใบ) ก็จะเพิ่มราคาเพียงแค่ 5,000 เหรียญสหรัฐฯ เท่านั้น

 

CR. ภาพประกอบจาก autoguide.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook