เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2557 - 13:22

BMW X5 Security Plus ความปลอดภัยต้องมาก่อน

สำหรับผู้มีชื่อเสียงมากมายความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับแรก BMW X5 Security Plus รถ X5 ที่ทาง บีเอ็มดับบลิว ออกแบบมาเพื่อลูกค้าที่ชื่นชอบ BMW อยู่แล้วแต่มีความเสี่ยงเผชิญหน้ากับความรุ่นแรงที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต โดยเฉพาะอันตรายจากปืนอย่าง AK47 (ปืนไรเฟิลจู่โจมที่ผู้ก่อการร้ายชอบใช้)  หรืออาจะโดนซุ่มโจมตีจากระเบิด

ด้วยรูปโฉมที่ดูเหมือนรถ BMW X5 ทั่วๆไป ไม่เป็นจุดสนใจมากนักแต่ถ้าเกิดเหตุจริงๆก็สามารถที่จะเอาตัวรอดในสถานะการ์ณนั้นๆได้อย่างดีเยี่ยม ทาง บีเอ็มดับบลิว จะเปิดตัวรถ BMW X5 Security Plus ในงาน Moscow Motor Show ที่จะจัดขึ้นในเดือนนี้ (สิงหาคม 2014)  

ด้านตัวถังที่แข็งแกร่งมาจากการเลือกใช้ เกาะเหล็ก ที่มีความทดทานต่ออาวุธขนาดเล็กไปจนถึงระเบิได้ กระจกนิรภัยแบบ ลามิเนต (laminate) ที่เคลือบด้วยสารโพลีคาร์บอเนต ที่จะไม่ทำให้กระจกแตกเป็นเศษที่อาจทำอันตรายคนที่อยู่ภายในรถได้ ระบบไฟ LED แบบอัตโนมัต เพื่อนำทางจะส่องสว่างเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

บีเอ็มดับบลิว เอ๊กไฟว์ ซีเคียวริตี้ พลัส ได้คะแนนระดับ VR6 ในระดับการห้คะแนนแบบ BRV 2009 ซึ่งเหมายความว่าหมายมีความสามารถป้องกัน ขีปนาวุธจากอาวุธระดับที่ทหารใช้ยิงติดกันถึงสองครั้งแบบต่อเนื้อง ยังรวมไปถึงระเบิดมือชนิดขว้างและระเบิดชนิดอื่นๆ ได้ยินแบบนี้แล้วรู้สึกปลอดภัยหายห่วงจริงๆ 

การทดสองด้วยปืน AK47 
 
 การทดสองด้วยปืน AK47 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook