เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 20 มกราคม 2559 - 12:58

MMS Bosch จัดโปรฯเปลี่ยนยางสุดคุ้ม ลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 12,000 บาท!!

 

MMS Bosch  จัดโปรฯเปลี่ยนยางสุดคุ้ม ลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 12,000 บาท!!



          MMS Bosch Car service Thailand ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจรชั้นนำของไทย และได้มาตรฐานสากล จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับยาง Continental โดยใช้ชื่อว่า “MMS Sunday Special!!” หรือ “เปลี่ยนยางสุดคุ้มที่ MMS ทุกวันอาทิตย์” เพื่อลุ้นรับรางวัลส่วนลดซื้อยางสูงสุดกว่า 12,000 บาทต่อชุด จำนวนกว่า 100 รางวัล ผ่อนยางไร้ดอกเบี้ย นานสูงสุด 6 เดือน แถมฟรีแพ็คเกจดูแลยาง ด้วยทีมช่างและเครื่องมืออุปกรณ์ชั้นนำจากเยอรมนี

          กติกามีง่ายๆโดยเริ่มจากการเป็นเพื่อน (Add Friend) กับ MMS Bosch Car service Thailand ใน Line Official รับทันที 1 สิทธิ์สำหรับลุ้นส่วนลดในการซื้อยาง 1 ชุด ทันที!! เมื่อคุณกดรับ E-Coupon ในโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่าน ระบบจะทำการ Random ผู้โชคดีแบบอัตโนมัติทั้งหมดจำนวน 100 รางวัล


ไซส์ของยาง Continental ที่ร่วมรายการ

เงื่อนไขมีดังนี้

1. สงวนสิทธิ์การลุ้นรางวัล 1 E-Coupon / 1 สิทธิ์ / 1 LINE User เท่านั้น

2. สงวนสิทธิ์ยางเฉพาะ รุ่น/ขนาด ปี 2015 ที่ร่วมรายการเท่านั้น

3. ฟรีค่าแรงในการเปลี่ยน,ตั้งศูนย์,ถ่วงล้อ / ราคารวมเทิร์นยางเก่าแล้ว

4. ผู้โชคดีต้องมารับรางวัลด้วยตัวท่านเองที่ MMS Bosch Car Service ทุกสาขา ในวันอาทิตย์เท่านั้น

5. ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องมาแสดงตนเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ตามระยะเวลาของกิจกรรมที่กำหนดไว้เท่านั้น

6. กรุณาแสดงหมายเลข Coupon No. ในโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่านกับเจ้าหน้าที่ ณ สาขาที่รับบริการ ก่อนรับสิทธิ์ทุกครั้ง

7. ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิในการรับรางวัลไปให้บุคคลอื่นได้

8. เมื่อท่านได้รับสิทธิ์แล้ว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เช่น ขนาด และราคายาง ที่ท่านต้องการผ่านช่องทาง Line Official ได้ทันที โดยไม่ต้องแจ้งหมายเลข Coupon No.

9. ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกการให้รางวัลแก่บุคคลที่กระทำการใดๆที่ส่อในทางทุจริต ผิดกติกา และเงื่อนไขของกิจกรรม เพื่อรับของรางวัลจากการร่วมกิจกรรมดังกล่าว

10. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

          หากท่านเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลส่วนลด  สามารถแจ้งหมายเลข Coupon No. ที่ได้รับจาก Line Official ในโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่าน กับเจ้าหน้าที่ ณ สาขาที่รับรางวัลทั้ง 11 สาขาใกล้บ้านท่าน ในวันอาทิตย์เท่านั้น สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559 เท่านั้น โดย MMS Bosch Car service Thailand เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00-19.30 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ MMS Hot Line : 1401-999-777,  พูดคุยกันได้ที่ LINE ID: @mmsbosch โทร: 1401-999-777 (นาทีละ 3 บาท) โทร: 1800-999-777 (โทรฟรี) และเว็บไซต์ www.mmsboschcarservice.com อย่าช้า ของรางวัลอาจเป็นของคุณ !

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook