เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 มกราคม 2559 - 09:43

Honda BR-V เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 28 มกราคม ที่โชว์รูมฮอนด้า

 

Honda BR-V เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 28 มกราคม ที่โชว์รูมฮอนด้า

 

          Honda ประเทศไทย เผยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดของ All-New Honda BR-V 2016 พร้อมกับประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 28 มกราคม ที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ

 

Honda BR-V 2016
 

          สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของตัวรถ Honda BR-V 2016 นั้นได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Motor Expo 2015 ที่ผ่านมา โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายรายการ เริ่มจากด้านภายนอกได้แสดงถึงโฉบเฉี่ยวและให้ภาพลักษณ์ที่กล้าหาญพร้อมลุยทุกสภาพถนน ด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟหรี่แบบ LED และไฟท้าย LED รูปตัว C เสริมความดุดันล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 16 นิ้ว และราวหลังคาอเนกประสงค์ 

          ส่วนภายใน ทางฮอนด้าขอเสนอครั้งแรกในรถอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็คด้วยเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่งขนาดกระทัดรัด และพับได้หลายรูปแบบ พร้อมอ็อพชั่นสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทางมากมาย 

 

Honda BR-V 2016 พร้อมชุดแต่งจาก Modulo
 

          Honda BR-V ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เต็มประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม และยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าทุกการเดินทาง

          และที่ขาดไม่ได้คือระบบความปลอดภัยที่เหนือระดับ อาทิ ระบบถุงลมคู่หน้า ต่อด้วยระบบป้องกันล้อล็อก (ABS), ระบบกระจายแรงเบรก (EBD), ระบบควบคุมการทรงตัว (VSA) และระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) เป็นต้น

 

Honda BR-V 2016 

 

          โดยในช่วงเปิดตัวนี้จะได้ทราบทั้งสเปคในแต่ละรุ่นย่อยพร้อมราคาอย่างเป็นทางการเพื่อให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน เตรียมพิสูจน์รถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากฮอนด้า 28 มกราคมนี้ งานนี้ไม่ควรพลาด

 

Cr. คลิปจาก Enjoy Honda Thailand

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook