เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 20 มกราคม 2559 - 13:02

Porsche Thailand ขนทัพ Porsche พร้อมข้อเสนอพิเศษ ณ Central Festival EastVille

 

Porsche Thailand ขนทัพ Porsche พร้อมข้อเสนอพิเศษ ณ Central Festival EastVille 




          ปอร์เช่ ประเทศไทย (Porsche Thailand) นำโดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS Auto Service) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รับศักราชใหม่ 2559 ด้วยการนำรถ SUV ยอดนิยมอย่าง คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) และ มาคันน์ (Macan) จัดแสดงในงาน “Porsche Roadshow : Central Festival EastVille” ให้ทุกท่านร่วมสัมผัสยนตรกรรมเหนือระดับ ในแบบฉบับของปอร์เช่ (Porsche) อย่างใกล้ชิด พร้อมรับข้อเสนอและแคมเปญสุดพิเศษมากมายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 18 - 28 มกราคม 2016 ณ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Central Festival EastVille  โดยในงานยังมีการจัดจำหน่าย สินค้า Accessories ของรถยนต์ปอร์เช่ ทั้งเสื้อ T-Shirt เสื้อโปโล หมวก กระเป๋า พวงกุญแจและอีกมากมาย รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym ในราคาพิเศษอีกด้วย


Porsche Macan

          มาคันน์ (Macan) ใหม่ล่าสุด รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค (Compact SUV) ผู้นำมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ในกลุ่มนี้ ด้วยความคล่องตัวและความสนุกสนานในทุกการขับขี่ โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพการเบรกที่ทรงพลัง และรูปลักษณ์ภายนอกยังคงเส้นสายความเป็นสปอร์ต ด้านข้างตกแต่ง Slide Blades สี Lava Black ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น เครื่องยนต์ Bi-Turbo ขนาด 2 ลิตร 4 สูบ เบนซิน มาพร้อมกับ Turbocharging อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำเพียง 13.88 กิโลเมตร/ลิตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียง 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 233 กิโลเมตร/ชั่วโมง และระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด Porsche Doppelkupplung (PDK) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก


คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E–Hybrid)

          คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E–Hybrid)  รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Plug-in Hybrid และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี แบตเตอรี่แบบความดันสูงสามารถชาร์จพลังงานผ่านอุปกรณ์ชาร์จหรือชาร์จระหว่างที่รถกำลังขับเคลื่อนได้ และอีกหนึ่งจุดที่โดดเด่นคือเบรกคาลิปเปอร์สีเขียว Acid ที่มาพร้อมกับคำว่า “Porsche” อย่างโดดเด่นสะดุดตา สามารถวิ่งด้วยไฟฟ้าได้ไกลถึง   18-36 กิโลเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ที่ 5.9 วินาทีเท่านั้น ด้วยความเร็วสูงสุด 243 กิโลเมตร/ชั่วโมง พร้อมให้ท่านครอบครองด้วยราคาเพียง 7.99 ล้านบาทเท่านั้น  

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook