เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 13 มกราคม 2559 - 16:46

Goodyear เดินหน้าเปิดศูนย์บริการ Goodyear Autocare สาขาที่ 61 จังหวัดชลบุรี

 

Goodyear เดินหน้าเปิดศูนย์บริการ Goodyear Autocare สาขาที่ 61 จังหวัดชลบุรี


บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ฉลองเปิดศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์สาขาที่ 61 ในจังหวัดชลบุรี โดยมีมร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณคนึงนิจ วิรนนท์ (ที่ 3 จากขวา) เจ้าของและผู้ประกอบการศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ จังหวัดชลบุรี

          บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เปิดศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ (Goodyear Autocare) สาขาที่ 61 ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี กู๊ดเยียร์ (Goodyear) ยึดมาตรการด้านการขยายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ผสานกับการให้ความสำคัญในการมอบการบริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับยานยนต์ รวมถึงสมรรถนะของยางรถยนต์ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ขับขี่ เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับผู้ขับขี่อย่างครบวงจร (One Stop Shop) โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจัดหาอุปกรณ์คุณภาพสูงและบริการที่ได้รับมาตรฐานอย่างดีให้กับลูกค้า

 
          มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปีพ.ศ. 2554 เรามีศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์เพียง 16 สาขาในประเทศไทย ปัจจุบันมีถึง 61 แห่ง และมีแผนที่จะขยายสาขาต่อในปีนี้ด้วย โดยศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์(Goodyear Autocare) พร้อมมอบการบริการที่ทรงคุณค่าให้กับลูกค้าในบรรยากาศผ่อนคลายและเป็นกันเอง ที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับคำแนะนำที่มีความเชี่ยวชาญที่เข้าใจง่าย พร้อมพบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเยี่ยมของกู๊ดเยียร์ และการบริการด้านการดูแลรักษายานยนต์อย่างครบครัน" 
 
          ท่านสามารถติดต่อทีมงานกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ สาขาจังหวัดชลบุรี เพื่อรับบริการและสอบถามเรื่องยานยนต์ เบรค แบตเตอรี่ ล้อ และยางประเภทต่าง ๆ ได้ที่ กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์สาขาชลบุรี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.goodyear-autocare.com และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของกู๊ดเยียร์ ได้ที่ facebook.com/GoodyearThailand

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook