เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 13 มกราคม 2559 - 15:58

PORSCHE สร้างสถิติใหม่ด้านยอดขายทั่วโลกในปี 2015 ที่ผ่านมากว่า 225,000 คัน

 

PORSCHE สร้างสถิติใหม่ด้านยอดขายทั่วโลกในปี 2015 ที่ผ่านมากว่า 225,000 คัน



          ในปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นระยะเวลาแห่งความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมสูงสุดของ Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ Porsche ด้วยยอดการส่งมอบรถยนต์ปอร์เช่ถึง 225,121 คัน ให้แก่ลูกค้าทั่วโลกในปี 2015 ที่ผ่านมา สร้างสถิติใหม่ให้แก่บริษัท ด้วยยอดการจำหน่ายที่สูงขึ้นถึง 19% จากปี 2014 เอาชนะสถิติเดิมที่ 189,849 คัน


 Dr. Oliver Blume

          Dr. Oliver Blume, ประธานกรรมการบริหารของ Porsche AG กล่าวว่า "ตัวเลขดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของแบรนด์ปอร์เช่ (Porsche) ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ทั่วโลก เรามุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาคุณภาพการผลิตและกระบวนการขาย ที่ตอบสนองความต้องการและเข้าถึงความเป็นรถสปอร์ตอย่างแท้จริง คือสิ่งที่เราคำนึงถึงอยู่เสมอ แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าสำหรับพวกเรา คือ ความศรัทธาที่ลูกค้ามอบให้ จากยอดจำหน่ายและความมั่นคงของบริษัท"


Porsche 911 Turbo


Detlev von Platen

 

          ตำนานแห่งรถสปอร์ตของปอร์เช่ 911 (Porsche 911) สามารถทำสถิติยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นสูงกว่าปีที่ผ่านมาถึง 4% ด้วยจำนวนรถที่ส่งมอบกว่า 32,000 คัน "แต่ตัวเลขการเติบโตดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่และเสน่ห์ของปอร์เช่ 911 ที่ไม่เคยเสื่อมคลาย" Detlev von Platen สมาชิกบอร์ดบริหารส่วนงานขายและการตลาดของ Porsche AG กล่าว รถยนต์ปอร์เช่ 911 ใหม่ ซึ่งมี 911 เทอร์โบ (911 Turbo) เป็นรุ่นสูงสุดนี้จะเป็นรถที่ช่วยเพิ่มยอดจำหน่ายและรักษาสถิติของปอร์เช่ให้ยังคงเติบโตต่อไปเช่นเดิม และกำหนดวางจำหน่ายในทวีปยุโรปช่วงปลายเดือนมกราคม 2016

 

          รถยนต์กลุ่ม SUV นั้นเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยยอดส่งมอบมากกว่า 80,000 คันทั่วโลก รถยนต์ปอร์เช่มาคันน์ (Macan) ได้กลายเป็นรถยนต์ปอร์เช่ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดเพียงในปีแรกที่เปิดตัว ตามติดด้วยปอร์เช่คาเยนน์ (Cayenne) ยอดจำหน่าย 73,119 คัน เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลขในปีที่ผ่านมานั้น ปอร์เช่มาคันน์ (Macan) และ ปอร์เช่คาเยนน์ (Cayenne) มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นในอัตราการเติบโตที่สูงมาก และเป็นรถรุ่นที่สร้างยอดจำหน่ายสูงสุดให้แก่ปอร์เช่หลังจากการเปิดตัว




          ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย (Porsche Thailand) โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS Auto Service) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่ (Porsche) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพ รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง หรือ Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า "AAS The Name you can Trust" ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook