เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 12 มกราคม 2559 - 18:02

TOYO H20 แกร่งกว่าด้วยโครงสร้างผ้าใบ 8 ชั้น ยางตัวจริงสำหรับรถตู้

 

TOYO H20 แกร่งกว่าด้วยผ้าใบ 8 ชั้น  ยางตัวจริงสำหรับรถตู้ 


คุณอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้ายาง TOYO TIRES เปิดตัวยาง TOYO H20

          ยางโตโย ไทร์ (TOYO TIRES) โดยการนำเข้าจากบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ “TOYO H20”  ยางที่พัฒนาเพื่อ รถตู้ รถกระบะ หรือรถที่บรรทุกของหนักโดยเฉพาะ  ด้วยโครงสร้างชั้นผ้าใบหนาถึง 8 ชั้น ซึ่งให้ความแข็งแรงทนทาน ควบคู่มากับโครงสร้างที่แข็งแกร่งบริเวณแก้มและไหล่ยาง ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมและยึดเกาะถนนได้อย่างแม่นยำเป็นอย่างดี พร้อมด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ A.T.O.M. (อะตอม)  ที่จะทำให้หน้ายางสึกเรียบ ทนทานตลอดอายุการใช้งาน ประกอบกับการจัดเรียงดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อความนุ่มเงียบของการขับขี่ โดยการออกแบบร่องดอกยางแบบซิกแซก และร่องรีดน้ำหลักบริเวณหน้ายาง ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในการขับขี่เมื่อต้องเผชิญกับถนนเปียก 

 

          นอกจากนั้น TOYO H20 ยังถูกออกแบบให้มีขอบยางแบบปิด บริเวณแก้มยาง  ซึ่งจะช่วยปกป้องขอบล้อแม็กซ์ของคุณจากเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง และยังโดดเด่น มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบแก้มยางลายไฟด้วยตัวอักษรนูนสีขาวและสีดำบริเวณแก้มยาง ลักษณะเฉพาะสำหรับ TOYO H20 เพียงเท่านั้น


ดอกยางลายซิกแซก เพิ่มความมั่นใจในขับขี่เมื่อเผชิญถนนเปียก

 

          TOYO H20 จำหน่ายแล้ววันนี้ ศูนย์บริการยางรถยนต์โตโย ไทร์ (Toyo Tires) ทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นจะมีจำหน่ายด้วยกัน 3 ขนาดตั้งแต่ขอบ 16 นิ้ว – ขอบ 18 นิ้ว  ราคาเริ่มต้นที่เส้นละ 4,300 บาท หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.toyotires.in.th  หรือ Facebook / ToyoTiresThailand

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook