เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 12 มกราคม 2559 - 17:04

Goodyear สานต่อรณรงค์เรื่องความปลอดภัย บนท้องถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558

 

Goodyear สานต่อรณรงค์เรื่องความปลอดภัย บนท้องถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558


นางสาวอัญญา ยูถะสุนทร ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย (มหาชน) จำกัด ร่วมมอบสนับสนุนโครงการ “ปีใหม่ปลอดภัยไม่พิการ” ให้แก่ คุณออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม 

          กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย (Goodyear Thailand) ร่วมกับกระทรวงคมนาคม และมูลนิธิเมาไม่ขับ สานต่อการปลุกจิตสำนึกเรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัย ในโครงการ “ปีใหม่ปลอดภัยไม่พิการ” เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยกู๊ดเยียร์ (Goodyear) มอบน้ำดื่ม 3,000 ขวดให้กับมูลนิธิเมาไม่ขับ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ขับขี่ เพื่อสนับสนุนให้มีการขับขี่อย่างปลอดภัยระหว่างการเดินทาง




          มร.ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย กล่าวว่า "กู๊ดเยียร์ (Goodyear) เน้นย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีและความปลอดภัย ซึ่งรวมถึงความห่วงใยในชุมชนท้องถิ่นต่างๆ ที่เราอาศัยและดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทยนี้ด้วย เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับภาครัฐ ซึ่งล้วนมุ่งมั่นที่จะช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในประเทศไทย ทั้งนี้กู๊ดเยียร์มีเจตจำนงที่จะร่วมปลุกจิตสำนึกเรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัยบนถนนมาโดยตลอด ซึ่งกู๊ดเยียร์ได้แสดงจุดยืนที่ชัดเจน ในการปลุกจิตสำนึกในเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนขึ้นอย่างจริงจังให้แก่ผู้ขับขี่ในประเทศไทย"




          สำหรับโครงการนี้ ทีมงานจากกู๊ดเยียร์ ซึ่งรวมถึงตัวแทนฝ่ายขายและช่างเทคนิค ได้ร่วมกันให้คำแนะนำและให้ความรู้ด้านการดูแลรักษาและการใช้ยางให้กับลูกค้า โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันแรกของการขับขี่ ทั้งนี้กู๊ดเยียร์ (Goodyear) ยังมีแผนดำเนินโครงการต่างๆ เพื่อให้ความรู้ด้านความปลอดภัยบนท้องถนน ให้กับประชาชนทั่วไปรวมถึงเยาวชนด้วยเมื่อเร็วๆนี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook