เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2557 - 11:59

Bugatti กับตำนานบทใหม่ในชื่อ Ettore Bugatti

ถ้าจะเอ่ยถึงชื่อค่ายรถอย่าง บูกัตติ (Bugatti) ผมกล้ารับประกันได้เลยว่าต้องไม่ธรรมดา เมื่อช่วงวันที่ 11-17 สิงหาคม ที่ผ่านมาในงาน California’s Monterey Car Week บูกัตติ ได้นำรถรุ่นใหม่ล่าสุด Ettore Bugatti ซึ่งถือเป็น เจนเนอร์เรชั่นที่ 6 ในซีรี่ย์ Bugatti Legends limited Series ของทางค่าย บูกัตติ

เจ้า Ettore ได้ถูกสร้างมาเพื่อต่อยอดแนวคิดของ Ettore Bugatti ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Bugatti โดยมีรถอย่าง Type 41 Royal ที่ผลิตในปี 1932 ที่มีความแรงและโด่งดังมากในอดีตเป็นต้นแบบ

 
Ettore Bugatti เลือกใช้อะลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบาเป็นส่วนประกบหลักของของตัวถังรถ

ภายในเลือกใช้หนังแบบ Cordovan  ที่มีเอกลักษณ์คือความนุ่มนวลนั่งสบายกว่าหนังแบบอื่นๆ และเลือกใช้โทนสีน้ำตาลธรรมชาติ (Natural brown)  ทำให้ Ettore BUgatti มีความหรูราแถมยังนั่งสบายสุดๆอีกด้วย

 Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse ความจุ 8 ลิตร (V8) เป็นเครื่องยนต์ที่ถูกเลือกใช้ใน Ettore Bugatti มันมีพลังมากถึง 1,200 แรงม้าจและให้แรงบิดสูงสุดถึง 1,500 Nm (1,106 lb-ft) ทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายใน 2.6 วินาทีและทำความเร็วสูงสุดได้ทั้งสิ้น 408.84 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถ้าเห็นหลังไวไวเราขอเตือนคุณว่าอย่าไปท้าแหย๋มเจ้า Ettore Bugatti เด็ดขาด

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook