เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มกราคม 2559 - 16:42

Honda เผยโฉม Civic และ CR-V รุ่นพิเศษ ที่สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

Honda เผยโฉม Civic และ CR-V รุ่นพิเศษ ที่สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

          Honda อังกฤษ ได้เปิดตัวรถรุ่นพิเศษทั้ง 2 คันให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงความโดดเด่นที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ได้แก่ Honda Civic Limited Edition และ Honda CR-V Black Edition 

 

Honda Civic Limited Edition
 

          เริ่มจาก Honda Civic Limited Edition ที่ได้ปรับโฉมรูปลักษณ์ให้มีความสปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอย 16 นิ้ว ลายใหม่,ที่ ครอบซุ้มล้อสีเดียวกับตัวรถ, สเกิร์ตสีเดียวกับตัวถังรอบคัน และสีตัวถังรถแบบพิเศษที่สามารถเลือก 4 สี ได้แก่ Brilliant Sporty Blue, Polished Metal, Milano Red, และ Crystal Black

 

Honda Civic Limited Edition
 

           ด้านขุมพลังของรถรุ่นนี้จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร 4 สูบ กับสมรรถนะสูงสุดที่ 100 แรงม้า แรงบิด 127 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และราคาจำหน่ายของรุ่นนี้อยู่ที่ 14,995 ปอนด์

 

Honda CR-V Black Edition
 

            กับ Honda CR-V Black Edition รถเอสยูวีขนาดกลางที่มาพร้อมกับตัวรถสีดำรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นตัวถัง กระจังหน้า กันชน ล้ออัลลอย 19 นิ้ว สีดำทั้งหมด โดยตัดกับโครเมียมตามขอบหน้าต่าง กันชนหน้า ตราสัญลักษณ์และแถบโครเมียมท้ายรถ ส่วนภายในก็ตกแต่งพื้นที่บางส่วนให้เป็นสีดำทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่ง แผงประตูด้านในกับแผงคอนโซล รวมไปถึงที่เบาะคู่หน้าปักลายเฉพาะรุ่นพร้อมพรมปูพื้นลายพิเศษ

 

Honda CR-V Black Edition
 

            สำหรับขุมพลังของรถรุ่นนี้จะมีด้วยกัน 2 แบบได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร สี่สูบ 155 แรงม้า แรงบิด 192 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดกับเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด กับเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร สี่สูบ 160 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดให้เลือก ด้านระบบขับเคลื่อนที่มีแบบขับ 2 หรือขับ 4 ล้อ และราคาจำหน่ายของรุ่นนี้อยู่ที่ 29,995 - 33,730 ปอนด์

            ทั้ง Honda Civic Limited Edition และ Honda CR-V Black Edition จะวางจำหน่ายที่โชว์รูมฮอนด้า ประเทศอังกฤษตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook