เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มกราคม 2559 - 14:00

Bentley Continental GT S Monster สปอร์ตคูเป้ที่แสดงถึงพลังเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม

 

Bentley Continental GT S Monster
สปอร์ตคูเป้ที่แสดงถึงพลังเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม

 

Bentley Continental GT S Monster
 

          Bentley (เบนท์ลีย์ร่วมกับแบรนด์เครื่องเสียง Monster เปิดตัวรถสปอร์ตคูเป้หรูรุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า Bentley Continental GT S Monster ที่จะมอบทั้งความดุดัน หรูหรา, ความเร้าใจในสมรรถนะ และเพลิดเพลินสุดขีดจากเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม

          Bentley Continental GT S Monster รุ่นพิเศษนี้ถูกปรับแต่งใหม่ โดยนำพื้นฐานจากรุ่น Continental GT V8 S ด้วยตัวถังสีดำตัดกับเส้นสีแดงบริเวณกระจังหน้าและเสกิร์ตหน้า-ข้าง-ท้าย รวมไปถึงล้ออัลลอยสีทูโทนที่เผยให้เห็นคาลิปเปอร์เบรคสีแดงขนาดใหญ่ โดยสีดำ-แดงเป็นสีสัญลักษณ์ของค่ายเครื่องเสียง Monster 

 

แผงคอนโซลสีดำ-แดง
 

           ทางด้านภายในห้องโดยสารนั้นก็ได้ตกแต่งให้หรูและร้อนแรงด้วยแผงคอนโซลสีแดงตัดกับหนังสีดำที่ถูกพิมพ์ลวดลายด้วยกรรมวิธีพิเศษ, เบาะนั่งคู่หน้าสีดำแดง, แผ่นสคัฟเพลทบนบันไดรถที่ได้พิมพ์ข้อความว่า Always Lead, Never Follow (เป็นผู้นำ , ไม่ใช่ผู้ตาม) ซึ่งเป็นสโลแกนของค่ายมอนสเตอร์อีกด้วย

 

แผ่นสคัฟเพลทพร้อมสโลแกนจากมอนสเตอร์
 

            ที่ขาดไม่ได้คือชุดเครื่องเสียงจากมอนสเตอร์ที่ให้ความเร้าใจด้วย ลำโพงคุณภาพสูงจำนวน 16 ตัว แถมทุกตำแหน่งถูกประกอบด้วยมือทั้งสิ้น พร้อมหูฟังไร้สายทำจากทองคำ 24K และที่เก็บหูฟังตรงบริเวณคอนโซลกลางอีกด้วย

            ปิดท้ายด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V8 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 528 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุด 680 นิวตัน-เมตร ที่ 1,700 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จึงให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 4.5 วินาที และความเร็วสูงสุด 309 กิโลเมตร/ ชั่วโมง

 

Bentley Continental GT S Monster
 

            Bentley Continental GT S Monster แม้จะเป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตมาจำนวนจำกัด แต่ไม่ได้ระบุว่าจะผลิตจำนวนกี่คันและมีราคาเท่าไหร่ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook