เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 มกราคม 2559 - 18:10

Bugatti เผยคลิปทีเซอร์แรก All-New Chiron ชุดแรกต้อนรับปีใหม่

 

Bugatti เผยคลิปทีเซอร์แรก All-New Chiron ชุดแรกต้อนรับปีใหม่

 

          Bugatti เผยคลิปทีเซอร์แรกเตรียมเปิดตัว All-New Chiron ในเร็วๆ นี้ ด้วยคอนเซ็ปต์คลิป "ทลายมิติใหม่ : Breaking New Dimensions"

          โดยในคลิปได้เผยถึงสภาพแวดล้อมและมุมกล้องรูปแบบต่างๆ โดยใช้สีโทนมืด แต่เน้นไปที่การเผยสีฟ้าเป็นหลัก ซึ่งทางบูแกตติได้เปรยว่า สีตัวถังหลักของซีรอนจะเป็นสีฟ้า เช่นเดียวกับที่เผยทั้งภาพทีเซอร์แรก และภาพโปสการ์ดวันคริสต์มาสที่เผยก่อนหน้านั้น  

 

 
 

          Bugatti Chiron ถือได้ว่าเป็นไฮเปอร์คาร์ที่คนทั้งโลกกำลังจับตามองในเวลานี้ ซึ่งเป็นรถที่สานต่อไฮเปอร์คาร์ชั้นนำอย่าง Veyron ที่ได้ยุติการผลิตแล้ว โดยสเปคคร่าวๆ ของ Chiron คือ พกแรงม้ามากถึง 1,500 ตัว จากเครื่องยนต์ W16 พิกัด 8.0 ลิตร เทอร์โบสี่ลูก จึงให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.3 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 480 กม./ชม. ประกอบกับคุณภาพและความประณีตในการประกอบจากทีมงานของบูแกตติ จึงทำให้มีเศรษฐีเงินหนักจองล่วงหน้ามากถึง 100 รายแล้ว

           Bugatti Chiron จะเปิดตัวจริงอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ แต่ทางสื่อต่างประเทศระบุว่าจะมีการเผยภาพและข้อมูลอย่างเป็นทางการก่อนในต้นเดือนหน้า งานนี้ก็ต้องรอชมกันในโอกาสต่อไป

 

Cr. Bugatti

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook