เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 มกราคม 2559 - 13:42

Honda ส่งทัพยนตรกรรมต้นแบบ 11 รุ่น อวดโฉมในงาน Tokyo Auto Salon 2016

 

Honda ส่งทัพยนตรกรรมต้นแบบ 11 รุ่น อวดโฉมในงาน Tokyo Auto Salon 2016

 

Honda Civic Type R
 

          Honda ค่ายรถยนต์ระดับโลกจากญี่ปุ่น เผยรายชื่อรถต้นแบบทั้ง 11 รุ่นสำหรับจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2016  โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่ม Modulo จำนวน 6 คัน และกลุ่ม Mugen อีก 5 คัน

 

Honda N-One Modulo
 

          เริ่มจากกลุ่มของ Modulo ที่มาพร้อมกับเอกลักษร์ตัวถังสีขาวแซมสีดำ-แดง พร้อมชุดแต่งสปอร์ตรอบคันจากโรงงาน เริ่มจากรถ K-Car ได้แก่ N-One, N-Box, และ StepWGN ได้ตกแต่งภายนอกด้วยตัวรถสีขาวตัดกับสีหลังคาอีกแบบ พร้อมตกแต่งด้วยลวดลาย และตราสัญลักษณ์พิเศษ อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยชุดแต่งตามส่วนต่างๆ โดยเฉพาะไฟหน้าที่มีทั้งแบบใสกับแบบรมดำอีกด้วย พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่

 

Honda S660 Modulo
 

          ต่อมา คือ รถสปอร์ตขนาดเล็กอย่าง S660 ที่มาพร้อมกับแร็คหลังคาด้านหลังสำหรับบรรทุกสัมภาระ โดดเด่นด้วยสติ๊กเกอร์ลายพิเศษกับล้ออัลลอยลายใหม่ สำหรับ Civic Type R เน้นการออกแบบที่ให้ความเรียบง่ายแทน ปิดท้ายด้วย Honda Fit หรือ Jazz ที่จำหน่ายในบ้านเรามีแค่สเกิร์ตข้าง, ปรับปรุงกันชนหน้า-หลังใหม่ และล้ออัลลอยสีดำสไตล์สปอร์ต

 

Honda Civic Type R Mugen Concept
 

          มาทางด้านของกลุ่ม Mugen ซึ่งเป็นกลุ่มสำนักแต่งรถจากฮอนด้าที่ชูจุดเด่นการแต่งรถที่งดงาม ดุดันมากที่สุด เริ่มจาก Civic Type R ที่ยกระดับความสปอร์ตมากขึ้นด้วยโป่งหน้า-หลัง, ชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทสุดอลังการ ได้แก่ GT-Wing, ฝากระโปรงหน้าใหม่, ล้ออัลลอยสีดำ 11 ก้าน ต่อมารุ่น S660 ที่มาพร้อมกัทั้ง 2 แบบ 2 สไตล์ กับทางด้าน HR-V และ StepWGN ที่ได้ปรับโฉมให้ดูสปอร์ตสวยงามลงตัว ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมียม Mugen กับลายล้ออัลลอยใหม่ เป็นต้น

 

Honda HR-V Mugen Concept
 

          ทั้งหมดนี้พร้อมให้แฟนๆ ได้ชมกันที่บูธฮอนด้า ในงาน Tokyo Auto Salon 2016 วันที่ 15-17 มกราคม 2559

 

Cr. ภาพประกอบจาก carscoops.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook