เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 5 มกราคม 2559 - 10:38

BoxzaRacing คว้าอันดับ 1 เว็บไซต์ยานยนต์จาก Truehits WEBS Awards 2015

 

BoxzaRacing คว้าอันดับ 1 เว็บไซต์ยานยนต์จาก Truehits WEBS Awards 2015



          BoxzaRacing.com เว็บไซต์วาไรตี้ยานยนต์คว้าอันดับหนึ่งประจำปี 2015 จากการจัดอันดับเว็บไซต์ในหมวดยานยนต์จากเว็บไซต์ Truehits.net จัดอันดับ Truehits WEBS Awards ซึ่งในปี 2558 หรือปี 2015 ที่ผ่านมา www.BoxzaRacing.com มีผู้เข้าชมเว็บไซต์ (Unique IP Address หรือ UIP) เฉลี่ย 112,890* ต่อวัน USS หรือ Unique IP Session เฉลี่ยกว่า 153,576* และ PageView หรือ PV เฉลี่ยอยู่ที่ 195,419* ครั้ง/วัน ตอกย้ำความเป็นเว็บไซต์อันดับหนึ่งเว็บไซต์แห่งวงการยานยนต์อย่างเต็มภาคภูมิ

 


คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข


คุณวุฒา ใจสำราญ

          ทั้งนี้ 2 ผู้บริหารของทาง BoxzaRacing.com อย่างคุณ ณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข และคุณ วุฒา ใจสำราญ กล่าว “ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอด ทั้งจากบรรดาค่ายรถ ห้างร้าน สำนักแต่งต่างๆ รวมถึงผู้อ่าน และทีมงานทุกชีวิตที่ร่วมพัฒนาและสู้มาด้วยกันโดยตลอด ปี 2559 ทาง BoxzaRacing.com จะยังคงคุณภาพเช่นนี้ เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์นี้ไว้ให้ได้ ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเข้าชม  BoxzaRacing.com ครับ”



          สำหรับเว็บไซต์ “BoxzaRacing.com” นำเสนอทุกเรื่องราวเกี่ยวกับยานยนต์ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ ทั้งข่าวเด่น, ข่าวรถใหม่ ทั้งในและต่างประเทศ car.boxzaracing.com/recent

การรีวิวรถใหม่ รถป้ายแดง การพรีวิว,ราคา,ตารางผ่อนดาวน์ หรือทดลองขับหรือ Test Drive ที่ news.boxzaracing.com/review

การเปรียบเทียบรถใหม่ (Boxza Racing Battle Zone) ที่นำเอารถมาจับคู่ชนหรือเปรียบเทียบกันในทุกด้านและทุกมิติ ที่ news.boxzaracing.com/battle 

รวบรวมเอาโปรโมชั่น ส่วนลดการซื้อขาย,การบริการที่เกี่ยวกับวงการยานยนต์รวบรวมไว้ที่ news.boxzaracing.com/promotion

การจัดอันดับสถิติยอดขายขอทั้งรถยนต์,มอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ในเซกเม้นต่างๆประจำเดือนนั้นๆ รวบรวมไว้ที่ news.boxzaracing.com/stats

ข่าวมอเตอร์สปอร์ตทั้งในและต่างประเทศชมได้ใน car.boxzaracing.com/motorsport

ข่าวไลฟ์สไตล์ วาไรตี้เกี่ยวกับวงการยานยนต์ที่ car.boxzaracing.com/variety

ข่าวอัพเดทของวงการ Supercar และ Sports Car ที่ car.boxzaracing.com/supercar

ข่าวประชาสัมพันธ์ในวงการยานยนต์,ข่าวการกุศล  news.boxzaracing.com/pr



          และ BoxzaRacing.com ยังได้จัดทำ ”Magazine” สำหรับรถยนต์, มอเตอร์ไซค์, บิ๊กไบค์แต่งสวย, แต่งสุด ที่มีทั้งรถใหม่แต่ง, เรโทรคาร์, รถแข่ง และอื่นๆ อีกมากมาย รวบรวมภาพและข้อมูลของรถคันนั้นๆ ไว้ที่ www.boxzaracing.com/magazine และรวบรวมความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ต่างๆ ทั้งรถแต่ง และรถบ้านไว้ที่ www.boxzaracing.com/knowledge



          BoxzaRacing ยังรวบรวมวิธีดูแลรักษารถยนต์แบบง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง หรือการ D.I.Y. (Do It Yourself) ที่ www.boxzaracing.com/diy, และรวบรวมเอาอู่หรือ Garage ที่ดูแลรักษารถยนต์, แต่งรถ, ทำสี, คาร์แคร์ ประดับยนต์ไว้ที่ www.boxzaracing.com/garage ยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับรถต่างๆ ทั่วประเทศ รวมเอาไว้ในที่เดียว www.boxzaracing.com/event รวมถึงทีมรถ, คาร์คลับต่างๆที่ www.boxzaracing.com/team บุคคลในวงการรถที่มีทั้งในมอเตอร์สปอร์ต, รถแต่ง, รถซิ่งที่  www.boxzaracing.com/people และเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปลงขายสินค้าทุกอย่างเกี่ยวกับรถยนต์ไว้ที่ market.boxzaracing.com และเว็บบอร์ดไว้พูดคุยกันทุกเรื่องที่เกี่ยวกับรถแต่งที่ forum.boxzaracing.com



 
          นอกจากนั้นแล้ว BoxzaRacing ยังรับทำ PR Marketing Online ลง Social Network, รับถ่ายงานโฆษณา / Viral / TVC โดยทีมงาน Production มืออาชีพ, ทำ Organize & Creative Event ผลงานของเราที่ผ่านมาอาทิ Supercar Party, BoxzaRacing Water Space และล่าสุดกับ Bangsaen Carlism Night By BoxzaRacing ที่มีผู้ชมเข้าชมงานกว่า 4,000 คน !!

          ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในเว็บไซต์ www.boxzaracing.com อัดแน่นด้วยคุณภาพอย่างเต็มเปี่ยมที่รวบรวมไว้ในที่เดียว สมกับเป็นเว็บไซต์อันดับหนึ่งแห่งวงการยานยนต์ ซึ่ง BoxzaRacing เราจะพัฒนาในทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง โดยเพื่อนๆ สามารถติตดามเราได้อีก 2 ช่องทาง นั่นคือ Facebook/BoxzaRacing และ BoxzaRacing Channel บน Youtube พร้อมเสิร์ฟข้อมูลดีๆ ให้เพื่อนๆ ได้รับชมอย่างแน่นอน

 

 

*หมายเหตุ : ค่า UIP ที่ใช้ในการจัดอันดับ Truehits 2015 Awards นี้ เป็นค่าเฉลี่ย UIP รายวัน คำนวณได้โดย รวมค่า UIP รายวันตลอดปี ค.ศ. 2015 เข้าด้วยกัน แล้วหารด้วยจำนวนวัน 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook