เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2558 - 15:21

Lamborghini Urus เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2018

 

Lamborghini Urus เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2018

 

Lamborghini Urus Concept
 

          Lamborghini เผยถึงความคืบหน่าของการพัฒนา All-New Urus รถซุปเปอร์ SUV ที่มีความคลื่อนไหวใหม่ล่าสุด พร้อมเปรยว่างานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2018 จะเป็นการเผยโฉมครั้งแรกของโลกอย่างแน่นอน

          Maurizio Reggiani หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาจากบริษัท Lamborghini ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Motoring ไว้ว่าเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบนี้ ได้ยกมาจาก Audi พร้อมกับพัฒนาให้รองรับกับรถเอสยูวีสมรรถนะสูงโดยเฉพาะ

 

 

 

          รวมไปถึง Urus รุ่นนี้ อาจได้รับการพิจารณาติดตั้งเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด V6 พร้อมกับออกแบบรูปทรงให้มีความดุดัน และมีรูปแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์มากที่สุด รวมไปถึงจะพัฒนาโครงสร้างอลูมิเนียมจากแพลทฟอร์ม MLB เช่นเดียวกับ Audi Q7 เจเนอเรชั่นใหม่กับ Bentayga พร้อมกับใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เสริมตัวถังเพื่อรีดน้ำหนักลงให้น้อยกว่าของคู่แข่ง โดยกำหนดไว้คร่าวๆ คือ เบากว่า 2.3 ตัน

           Reggiani ยังคงยืนยันสิ่งที่ Winkelmann กล่าวว่า All-New Urus จะเพิ่มปริมาณการผลิตปีละประมาณ 6,000 คัน และได้วางแผนการเพิ่มกำลังการผลิตที่โรงงาน ใน Sant'Agata Bolognese โดยคาดว่าจะมีการเพิ่มอัตราแรงงานที่สูงกว่า 500 หน่วย

 

Lamborghini Urus Concept
 

           "มันจะไม่มีคู่แข่ง...เพราะจะสร้างเซ็กเมนต์ใหม่" Reggiani กล่าวปิดท้าย พร้อมยืนยันว่า Lamborghini Urus 2018 จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2018

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook