เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2558 - 10:24

BMW M760Li เผยภาพท้ายรถธงที่บรรจุเครื่องยนต์สมรรถนะสูงจาก Rolls Royce

 

BMW M760Li เผยภาพท้ายรถธงที่บรรจุเครื่องยนต์สมรรถนะสูงจาก Rolls Royce

 

          ข่าวคราวของการเพิ่มรุ่นย่อยของ BMW Series 7 ด้วยขุมพลังจาก Rolls Royce มาพัฒนาให้รีดสมรรถนะ 600 แรงม้า ล่าสุดได้มีภาพหลุดของชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว นั่นคือ BMW M760Li

 

 

          bimmertoday.de ได้เผยภาพหลุดท้ายรถ BMW M7 จากเว็บไซต์ของ BMW ซึ่งจุดโฟกัสสำคัญอยู่ที่ตราสัญลักษณ์ของรุ่นที่มีชื่อว่า BMW M760Li เผยออกมาอย่างชัดเจน นั่นเป็นสัญญาณสำคัญว่ารถธงจากซีรี่ย์ 7 จะพัฒนาเป็นรุ่น M7 จริงๆ ซึ่งจะมาพร้อมกับรูปลักษณ์สปอร์ตดุดันและเครื่องยนต์สมรรถนะสูง รวมไปถึงบางรูปก็เผยชุดแต่งที่ให้ความสวยงามไปอีกขั้นด้วย

           โดยข้อมูลเครื่องยนต์นั้นระบุว่าจะเป็นเครื่องยนต์จาก Rolls Royce อย่างเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.6 ลิตร ที่จะพัฒนาให้สามารถรีดกำลังสูงสุด 600 แรงม้า สำหรับรุ่น BMW 760 I และ BMW 760 LI ส่วนรุ่น BMW M760Li จะเป็นเครื่องยนต์ที่อัพเกรดขุมพลังให้สามารถรีดได้เกินถึง 650 แรงม้า โดยคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับช่วงล่างและระบบเบรกใหม่ด้วย ที่สำคัญ ในรุ่นที่กล่าวข้างต้นจะได้รับเกียร์ออโต้ 8 สปีดด้วย

            สำหรับกำหนดการเปิดตัว BMW M760Li จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 4 ของปีหน้านี้ ส่วนรุ่นอื่นๆ ยังไม่มีการเผยออกมาในเวลานี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook