เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 23 ธันวาคม 2558 - 13:23

Lamborghini วางแผนพัฒนา Huracan ให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมกว่ารุ่นปัจจุบัน

 

Lamborghini วางแผนพัฒนา Huracan ให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมกว่ารุ่นปัจจุบัน



          Lamborghini (ลัมบอร์กินี่) มีแผนที่จะพัฒนารถซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่อย่าง Huracan (ฮูราคัน) ให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น



          โดย มร.สเตฟาน วินเคลแมนน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลัมบอร์กินี ได้เปิดเผยว่า "Lamborghini Huracan ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ต้น ให้สามารถที่จะแตกย่อยเป็นหลายเวอร์ชั่น โดยอย่างน้อยจะสามารถพัฒนาต่อยอดได้ถึงห้าเวอร์ชั่น ซึ่งครอบคลุมทั้งรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ คูเป้ และเปิดประทุน ต่อด้วยรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ คูเป้ และเปิดประทุน รวมถึงรุ่นสุดยอดอย่างซุปเปอร์ ทรอฟีโอ ที่จะใช้สำหรับสนามแข่งโดยเฉพาะ"



           "นอกจากนี้ทีมวิศวกรยังกำลังวิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ในการขยายรุ่น Huracan เพิ่มเติม และเขายืนยันว่ากำลังวางแผนพัฒนารุ่นสมรรถนะสูง สำหรับลูกค้าที่ชอบความแรงและความเร้าใจระดับฮาร์ดคอร์" 

          อีกทั้ง Lamborghini Huracan รุ่นสมรรถนะสูงที่กำลังวางแผนอยู่ในขณะนี้ ยังได้ถูกอัพเกรดเพิ่มความสามารถในด้านอื่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตัวรถที่มีน้ำหนักเบาลง แต่กลับให้พละกำลังที่มากขึ้น ซึ่งอาจจะมีการประทับตรา Superveloce หรือ Superleggela



          อย่างไรก็ดี Lamborghini เตรียมเผยโฉม Huracan รุ่นสมรรถนะสูงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 ที่จะถึงนี้ และจะนำรถซุปเปอร์คาร์ที่เป็นสุดยอดอย่าง Huracan ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 และ Lamborghini Aventador รุ่นพิเศษที่มีเพียง 20 คันบนโลกเท่านั้นมาจอดโชว์ในงานอีกด้วย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook