เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 ธันวาคม 2558 - 15:47

Nissan GT-R เตรียมยกระดับภาพลักษณ์ให้หรูหรายิ่งขึ้น

 

Nissan GT-R เตรียมยกระดับภาพลักษณ์ให้หรูหรายิ่งขึ้น

 

Nissan GT-R Egoist Edition

 

          Nissan GT-R รถซุปเปอร์คาร์ชั้นนำแห่งแดนปลาดิบ เผยการพัฒนารุ่นปัจจุบันให้มีความพรีเมี่ยม หรูหรามากขึ้น

           ทาง มร.ฮิโรชิ ทามูระ ผู้จัดการโครงการพัฒนาจีที-อาร์ ได้เผยกับทางเว็บไซต์ Top Gear โดยเขามีแผนที่จะยกระดับตำแหน่งการตลาดของซุปเปอร์สปอร์ตรุ่นนี้ให้ให้มีภาพลักษณ์ที่หรูหราพรีเมียมมากยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับสู่ความเป็นซุปเปอร์คาร์ เพราะหากวัดกันด้วยเรื่องสมรรถนะแล้ว GT-R ถือว่าไม่เป็นรองยนตรกรรมไฮเอนด์แบรนด์ใดๆ เลยแม้แต่น้อย

           "ผมต้องการให้ จีที-อาร์ มีความหรูหรามากขึ้น ไม่ใช่ความหวือหวาแบบเดิม เน้นความสปอร์ต และความสะดวกสบายสูงสุดในเวลาเดียวกัน" โดยเขาระบุว่า จะพัฒนาห้องโดยสารที่ให้ความสะดวกสบายในการขับขี่มากขึ้น พร้อมให้ความนุ่มนวลในการเดินทางด้วยการลดเสียงรบกวน รวมถึงลดการสั่นสะเทือนลง

 

Nissan GT-R Egoist Edition
 

             โดยรุ่นที่ทามูระได้แรงบันดาลใจนั้น คือ "Egoist Edition" ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกแบบมาอย่างสวยงามหรูหรา ด้วยภายนอกสีเมทัลลิกและสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์, ภายในและเบาะนั่งหุ้มหนังสีน้ำตาลแบบพรีเมียม, เครื่องเสียงจาก Bose รวมถึงการปรับตำแหน่งเบาะที่นั่งผู้ขับขี่รองรับสรีระของแต่ละคนได้อย่างหลากหลายและเหมาะสมที่สุด

 

ภายในของ Nissan GT-R Egoist Edition
 

             ทั้งนี้ มร.ทามูระ เผยแนวคิดซุปเปอร์คาร์ระดับพรีเมียมดังกล่าว จะถูกนำไปใช้กับรุ่นปัจจุบันเท่านั้น ส่วนรุ่นเจเนอเรชั่นใหม่ได้ระบุสั้นๆ ว่า "หนทางการพัฒนายังอีกไกล"

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook