เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2558 - 16:48

Isuzu Thailand Master 2015 จัดทริปฉลอง Champ Of The Champ ที่ไต้หวัน

 

Isuzu Thailand Master 2015 จัดทริปฉลอง Champ Of The Champ ที่ไต้หวัน




          มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “การแข่งขันกอล์ฟมือสมัครเล่นทัวร์นาเม้นพิเศษ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015” (Isuzu Thailand Master 2015) ได้ดำเนินต่อเนื่องมาถึงปีที่ 9  ด้วยความสำเร็จอย่างดียิ่งทั้งในด้านชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง   ความประณีตในการคัดสรรสนามกอล์ฟระดับพรีเมี่ยมที่แสนท้าทาย  ความสนุกของเกมการแข่งขันที่มีรางวัล Hole-in One ในสนาม ที่มากถึง 4 หลุม  ได้แก่ รางวัลอีซูซุมิว-เอ็กซ์ (Isuzu MU-X) มูลค่า 1,431,000 บาท, ชุดไม้กอล์ฟ Mizuno MP15 พร้อมถุงกอล์ฟ จำนวน 1 รางวัล และ iPad mini 3 Wi-Fi  16 GB อีก 2 รางวัล  รวมถึงรางวัลสำคัญสำหรับแชมป์ออฟเดอะแชมป์ นั่นคือ แพ็คเกจตีกอล์ฟในต่างประเทศเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป    ทำให้เหล่านักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศให้ความสนใจมาร่วมประลองฝีมือเพื่อชิงชัยสู่การเป็นแชมป์ออฟเดอะแชมป์ของปีกันอย่างล้นหลาม”


มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ 

          แชมป์ออฟเดอะแชมป์ในรายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015”  (Isuzu Thailand Master 2015) คัดสรรมาจากนักกอล์ฟมือสมัครเล่น ผู้ชนะเลิศที่มีคะแนนสูงสุด และอันดับ  1-3 ของแต่ละไฟลท์ จากการแข่งขันทั้ง 6 สนามทั่วประเทศระหว่างเดือนเมษายน – กันยายนที่ผ่านมา  ให้มาประลองวงสวิงชิงชัยกันอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ  โดยแบ่งเป็นรางวัลประเภทบุคคลทั่วไป  10 รางวัล  ประเภท Isuzu Professional Partner  10 รางวัล  และประเภทสื่อมวลชน 6 รางวัล    ซึ่งจะได้สิทธิเดินทางไปร่วมตีกอล์ฟในสนาม “ซันไรส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ” (Sunrise Golf & Country Club)  ประเทศไต้หวัน ที่ตั้งอยู่ในเขตเมืองเถาหยวน   เป็นสนามกอล์ฟขนาด 18 หลุมที่มีมาตรฐานระดับโลก โครงสร้างสนามออกแบบอย่างดีเยี่ยม เนินสูงต่ำและบังเกอร์ทรายบนแฟร์เวย์ที่เพิ่มความท้าทาย และสร้างความพึงพอใจให้กับนักกอล์ฟทุกระดับ   

 

          พร้อมกันนี้เหล่านักกอล์ฟยังได้เข้าชมอนุสรณ์สถานเจียง ไค เช็ค อันงดงามและยิ่งใหญ่อลังการ สถานที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงอดีตประธานาธิบดีเจียง ไค เช็ค ผู้เป็นที่รักยิ่งของชาวไต้หวัน  และเยี่ยมเยือนตึกไทเป 101  ซึ่งเดิมเคยได้ชื่อว่าเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลกมาแล้วถึง 6 ปีเต็ม และยังเป็นศูนย์รวมของร้านค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลกอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้แวะชิมเมนูสุดอร่อยของร้านอาหารดัง แวะเวียนแหล่งช้อปปิ้งเลื่องชื่อ ย่านซีเหมินติง  นับเป็นทริปการเดินทางที่ครบเครื่องตามแบบฉบับของอีซูซุ  

          ร่วมติดตามและเป็นส่วนหนึ่งกับที่สุดแห่งการแข่งขันกอล์ฟอเมเจอร์ครั้งต่อไปห้ามพลาด!!! กับการแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2016”

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook