เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 14 ธันวาคม 2558 - 13:19

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชรพิธีกรคุณภาพ มาพิสูจน์ฟิล์ม VOX ว่าสามารถกัน UV ได้ 100% จริงหรือไม่

 

พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชรพิธีกรคุณภาพ มาพิสูจน์ฟิล์ม VOX ว่าสามารถกัน UV ได้ 100% จริงหรือไม่

คุณอิทธิชัย เบญจธนสมบัติ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายการตลาด (ซ้าย) ร่วมกับคุณสาโรช เลี้ยงอำนวย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (ขวา) ยินดีต้อนรับคุณพีเค เป็นสมาชิกใหม่ของ VOX Club

คุณเอกภัทร พรประภา ที่ปรึกษาฝ่ายขายและการตลาดถ่ายภาพร่วมกันกับคุณพีเค

          สิ้นสุดลงไปแล้วกับงานมหกรรมยานยนต์แห่งชาติอย่าง Motor Expo 2015 เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา VOX Film ได้เชิญ Celebrity คนสุดท้ายของงาน Motor Expo 2015 ด้วยพิธีกรชื่อดังและมี Supercar อย่าง Audi R8 ไว้ครอบครองอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เป็นอีกหนี่งท่านที่จะมาร่วมพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพของฟิล์ม VOX ว่าสามารถกันรังสี UV400 ได้จริงหรือไม่ไปชมการพิสูจน์นี้ด้วยกันเลย

คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชรร่วมพิสูจน์ฟิล์มว็อกซ์ 
 
แพทย์หญิง พรภุชงค์ เลาห์เกริกเกียรติ ร่วมมาพูดคุยที่บูธด้วยเช่นกัน
 
บรรยากาศการพูดคุยที่บูธ VOX
 

          บรรยากาศของบูธ VOX Film วันสุดท้ายมีผู้เข้าร่วมชมบูธอย่างมากมาย 4 สาว Vox Lady มาต้อนรับผู้เข้าร่วมชมงานอย่างคับคั่ง และเมื่อคุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เดินทางมาถึงก็เข้ามาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของฟิล์มว็อกซ์ ผ่านเครื่อง Spectumdetector ที่ออกแบบมาเพื่อการวัดการผ่านของแสงยูวีโดยเฉพาะ ซึ่งค่ายูวีที่ผ่านการกรองแสงของฟิล์ม ว็อกซ์นั้นมีค่าเท่ากับศูนย์ แสดงว่ายูวีนั้นไม่สามารถผ่านเข้ามาทำอันตรายผิวของเราได้ รวมถึงการเชิญแพทย์หญิง พรภุชงค์ เลาห์เกริกเกียรติ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม มาร่วมพูดคุยถึงอันตรายจากแสง UV ที่จะเข้ามาทำร้ายผิวหนังของเรา อาจร้ายแรงถึงขั้นเป็นโรคมะเร็งผิวหนังได้ ซึ่งบางท่านอาจสนใจแต่การทาครีมกันแดดลงบนผิวของเรา แต่เราก็ควรจะปกป้องแสง UV ที่จะเข้ามาทำร้ายผิวเรากับรถด้วยเช่นกัน ซึ่งฟิล์มกรองแสงถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมาก เพราะเมื่อเราออกมาจากบ้านแล้ว ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ถือว่าเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะสามารถป้องกันเราจากแสงยูวีด้วย ซึ่งขณะนี้ VOX Film เป็นเจ้าเดียวในโลกที่สามารถป้องกันรังสี UV ที่ความถี่ 400 นาโนเมตรได้จริง หมดกังวลได้เลยว่า รังสี UV จะเข้ามาทำร้ายผิวของคุณได้

น้องเม็ดทราย VOX Lady พิสูจน์คุณสมบัติ VOX Film


แผ่น Tester ที่ร่วมพิสูจน์ค่า UV ได้ด้วย

          เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้เข้าร่วมชมงานถึงคุณสมบัติกันยูวีของฟิล์ม ว็อกซ์ นับได้ว่าเป็นฟิล์มคุณภาพซึ่งตอนนี้มีจำหน่ายอยู่ 2 รุ่นคือรุ่น VOX UV400 PRO เป็นฟิล์มเพื่อสุขภาพหรือเรียกอีกชื่อนึงว่า Lady Film  และรุ่น Luxury Film สำหรับรถยนต์หรู ผลิตด้วยนวัตกรรม Nano Technology มาพร้อมกับคุณสมบัติ ลดความร้อนรวมจากแสงแดดได้ 86% และแน่นอนป้องกันรังสียูวีได้ 100%

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล  VOX Action Camera มูลค่ากว่า 4,900 บาท

ผู้ที่จอง VOX ภายในงาน Motor Expo 2015 รับไปเลย VOX Action Camera ฟรี

อีกหนึ่งท่านผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม รับกล้อง VOX Action Camera

          ทั้งนี้ VOX ยังแจกหนัก แจกจริง ทุ่มสุดตัวในวันสุดท้ายของงาน Motor Expo 2015 ด้วยการแจกของรางวัลรวมหลายหมื่นบาท ทั้ง VOX Action Camera มูลค่ากว่า 4,900 บาทหลายตัวด้วยกันให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมทำกิจกรรมในงาน เรียกได้ว่าเทหมดหน้าตักกันเลยทีเดียว และนอกจากนั้นแล้วทาง VOX Film ยังจัด Happy Birthday เซอร์ไพรส์ให้กับคุณพีเค ที่มีวันเกิดวันที่ 16 ธันวาคม ที่จะถึงนี้อีกด้วย บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และเป็นกันเองอย่างมาก  


Vox Film เซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้คุณพีเค

สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าด้วยค่ะ
 

          สำหรับคนที่พลาดโปรโมชั่นดีๆจาก VOX Film ในงาน Motor Expo 2015 ไป ยังมีเวลาสำหรับแคมเปญ ติดฟิล์ม VOX ลุ้นรถและรางวัลเกินล้าน  !! เพียงแค่เพื่อนๆไปติดฟิล์มว็อกซ์ แล้วถ่ายรูปคุณกับรถยนต์พร้อมถือบัตรรับประกันฟิล์มรถยนต์ VOX และโพสลงใน Facebook ของคุณพร้อม พร้อมเขียนว่า " ฟิล์ม VOX ลองดูแล้วคุณจะรู้ถึงความแตกต่าง " ติดแฮชแท็ก #voxcarfilm ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2559 รถมาสด้า 2 อาจเป็นของเพื่อนๆโดยไม่รู้ตัว และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวกับรถยนต์ทั้งหลายรวมมูลค่ากว่าล้านบาท ต้องรีบไปติดฟิล์มว็อกซ์แล้ว

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook