เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2558 - 14:13

Lamborghini Urus จะไม่บรรจุระบบขับขี่อัตโนมัติเป็นอ็อพชั่นหลัก

 

Lamborghini Urus จะไม่บรรจุระบบขับขี่อัตโนมัติเป็นอ็อพชั่นหลัก

 

Lamborghini Urus Concept
 

          ทาง Lamborghini ค่ายรถยนต์ซุปเปอร์คาร์จากอิตาลี เผยว่า รถสปอร์ต SUV อย่าง Lamborghini Urus จะไม่ได้บรรจุหรือพัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติให้ แต่ยืนกรานว่าได้เห็นตัวจริงภายในปี 2017 แน่นอน

          Stephan Winkelmann ซีอีโอจากลัมโบร์กินี ได้เผยว่า "การบรรจุระบบขับขี่อัตโนมัติให้กับรถยนต์ลัมโบร์กินี โดยเฉพาะ Lamborghini Urus ที่กำลังพัฒนาพร้อมเปิดตัวเร็วๆ นี้มันจะส่งผลต่อภาพลักษณ์แง่ลบของรถสปอร์ตคาร์เป็นอย่างมาก เพราะความสนุกของการขับขี่ที่แท้จริงจะต้องลงมือจับพวงมาลัย ควบคุมเกียร์และเหยียบคันเร่งด้วยตัวเองเท่านั้น"

          "โดย Urus จะเป็นรถสปอร์ตเอสยูวีที่สืบทอดจาก LM002 ซึ่งเป็นเอสยูวีรุ่นแรกของค่าย โดยจะพัฒนาให้สามารถรองรับการเดินทางได้ทั้งบนถนนเรียบ และสามารถปรับเป็นรถขับเคลื่อนสี่ล้อสำหรับวิ่งบนทาง Off-Road ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ว่าทางบริษัทกำลังคิดว่าจะให้มันเป็นรถขับเคลื่อนล้อหลัง แต่ในเวลานี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา" Winkelmann กล่าวทิ้งท้าย

 

Lamborghini Urus Concept
 

          สำหรับข้อมูลเครื่องยนต์ของ Lamborghini Urus นั้น ทาง Winkelmann ระบุว่าจะเป็น "เครื่องยนต์เทอร์โบ" ซึ่งทาง Maurizio Reggiani ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาใน Sant'Agata Bolognese เผยว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ

          ทั้งนี่ Lamborghini Urus จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2017 และจะวางจำหน่ายจริงในปีถัดไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook