เขียนโดย: XXX Boxza

เมื่อ: 19 กรกฏาคม 2557 - 00:11

Mazda 2 Demio รุ่นปี 2015 ดูชัดๆ ก่อนเปิดตัวที่ฝรั่งเศส

             หลังจากที่ทำทีเซอร์ออกมาให้เห็นเพียงเล็กน้อยๆ ล่าสุดได้มีภาพหลุดของมาสด้า2 รุ่นปี 2015 แบบชัดๆ มาให้เห็นกัน คาดว่าน่าจะเป็นโฉมเดียวกับที่กำลังจะเปิดตัวที่ญี่ปุ่น สำหรับมาสด้า 2 (Mazda2) ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ขนาดเล็กอีกรุ่นหนึ่งที่ผู้คนให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม จึงไม่แปลกที่ทั้งสื่อในวงการยานยนต์และคนรักรถทั้งหลายจะต้องค้นหาข้อมูลเพื่อนำเสนอและวิเคราะห์กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ก็มีการเผยภาพรายละเอียดของรถแบบเต็ม ๆ ก่อนการเปิดตัวที่คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้

            โดยภาพหลุดดังกล่าวคาดว่าน่าจะเป็นของจริงเพราะหลุดมาจากญี่ปุ่น มีการใช้ชื่อ มาสด้า เดมิโอ (Mazda Demio) เป็นชื่อที่ใช้ในการทำตลาดประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ในส่วนของรูปลักษณ์การออกแบบของรถนั้นใกล้เคียงกับรถต้นแบบอยู่พอสมควร มาสด้า ฮาซูมิ (Mazda Hazumi) ซึ่งใข้แนวทางการออกแบบ Kodo Design เด่นชัดด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าและไฟท้ายขนาดปานกลางแต่ปราดเปรียว เส้นสายด้านข้างเน้นความโฉบเฉี่ยวแม้จะมีขนาดเล็กก็ตาม

             อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังไม่เป็นที่ยืนยันแน่ชัด ซึ่งมาสด้า2 รุ่นปี 2015 จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของโลกที่งาน Paris Motor Show 2014 ที่เมืองน้ำหอมประเทศฝรั่งเศส ในเดือนตุลาคม ปี 2014 นี้

 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook