เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 11 ธันวาคม 2558 - 12:38

Lenso Wheel เนรมิตรโชว์รูมสุดอลังการ ในงาน Motor Expo 2015

 

Lenso Wheel เนรมิตรโชว์รูมสุดอลังการ ในงาน Motor Expo 2015

บูธสุดอลังการของ Lenso ในงาน Motor Expo 2015
 

          นับว่าเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้วสำหรับ LENSO ที่ร่วมออกบูธภายในงาน THAILAND International Motor Expo ซึ่งในปี 2015 นี้ LENSO พาคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับกับการตกแต่งบูธสุดยิ่งใหญ่อลังการ ที่เนรมิตรขึ้นเพื่อจัดแสดงล้อแม็กของ LENSO ทุกซีรีส์ ทุกรุ่น พร้อมกับรถตกแต่ง,รถโมดิฟาย หรือแม้กระทั่งรถแข่งที่ใช้ล้อ LENSO มาจัดแสงให้ชมกันอีกด้วย


พริตตี้สาวสวยจาก Lenso Wheel

          และนอกจากพริตตี้สาวสวยหลายชีวิตที่แจกความน่ารักสดใส ผ่านมาในบริเวณบูธแล้ว LENSO ยังมีการจัดแสดงล้อ Concept ที่ชนะการประกวดการออกแบบล้อแม็ก แล้วนำมาผลิตขึ้นเป็นล้อจริง เพื่อเป็นการพัฒนาและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่วงการออกแบบด้วย สอดคล้องกับแนวทางที่ LENSO มุ่งเน้นในเรื่องของการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของผู้ที่รักในการตกแต่งรถ ที่มีความชอบที่หลากหลาย และแตกต่างกันออกไป


บรรดารถแต่ง,รถแข่งที่ใช้ล้อ Lenso

 

          คุณสรรชัย บุญทวีกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปี 2015 เป็นต้นมา LENSO เองได้เน้นย้ำในเรื่องของการดีไซน์เป็นหลัก ซึ่งต้องตอบโจทย์ทุกความชอบ เพื่อทุกสไตล์การแต่งรถในช่วงปีที่ผ่านมา และคาดว่าในปี 2016 ที่เทรนด์การตกแต่งแนว Off-road ยกสูงกำลังมา ทาง LENSO เอง ก็จะมีล้อที่ตอบโจทย์ทุกความชอบของคนกลุ่มนี้ได้อย่างครบถ้วนแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจเพียงคลิกเข้าไปกด Like ที่ facebook fanpage : LensoWheels และ www.lensowheel.com รับรองได้ว่า คุณจะไม่พลาดข่าวสารดีๆ จากทางเราอย่างแน่นอน หรือจะเข้าไปเยี่ยมชมบูธ LENSO ที่งาน Motor Expo 2015 อาคาร Challenger 3 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook