เขียนโดย: XXX Boxza

เมื่อ: 18 กรกฏาคม 2557 - 16:44

Honda Jazz Si สปอร์ตเต็มอารมณ์สำหรับคนยุโรป

รถยนต์ในกลุ่มซิตี้คาร์ Honda Jazz ถือได้ว่าเป็นรถยนต์รุ่นแรกๆที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ด้วยการนำเอาความเป็นรถยนต์ขนาดเล็กมาผสานฟังชั่นการใช้งานต่างๆ ที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น

สำหรับ Honda Jazz Si ถือเป็นซิตี้คาร์เวอร์ชั่นที่มาพร้อมกับความเป็นสปอร์ต โดยถูกออกแบบมาสำหรับยุโรปโดยเฉพาะ รูปลักษณ์ที่เน้นในการตบแต่งเส้นสายที่ลงตัวตลอดรอบทั้งคัน ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวยุโรปได้ ด้วยมนต์เสน่ห์ที่เริ่มตั้งแต่ใบหน้า ให้ความสปอร์ตลงตัว มีการจับเปลี่ยนกันชนหน้า-หลัง เสริมสเกิร์ตข้าง จัดไฟท้าย LED เติมความลงตัวกับล้ออัลลอยขอบ 16 นิ้ว ให้ความสปอร์ตด้วยยางแก้มเตี้ย เสร็จสรรพ

Honda Jazz Si ด้วยการออกภายนอกที่ลงตัวความลงตัวทางด้านการใช้งาน เมื่อเทียบกับเรือนร่างที่ดีไซน์ทันสมัย มันก็พร้อมจะตอบโจทย์ในเรื่องความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี สำหรับ Honda Jazz Si จะไม่มีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย

ในส่วนของห้องโดยสาร Honda Jazz Si ดีไซน์ใหม่เป็นพิเศษด้วยความทันสมัยที่ลงตัวให้อารมณ์ของความเป็นรถยนต์สปอร์ต เริ่มจากพวงมาลัย 3 ก้านที่มีเฉพาะรุ่นเท่านั้น หัวเกียร์มาพร้อมสีโทนเงินดูโดดเด่นพร้อมกับหนังหุ้มชั้นดี ส่วนเรื่องฟีลริ่งการขับขี่มีการปรับเล็กๆ ให้แน่นยิ่งขึ้น ด้วยโช๊ค และกันโคลงด้านหน้าใหม่ที่ใหญ่ยิ่งขึ้น

 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook