เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 5 ธันวาคม 2558 - 15:01

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Chevrolet Captiva อีกก้าวของยนตรกรรม SUV

 

Chevrolet Captiva อีกก้าวของยนตรกรรม SUV


ภาพบรรยากาศวันเปิดตัว
 
          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ อีกก้าวแห่ง ยนตรกรรม SUV ตัวจริง ล้ำหน้ากว่าใครด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสื่อสารและความบันเทิงล่าสุด เทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด และดีไซน์ใหม่โดดเด่น ลงตัว ที่งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 ภายใต้แนวคิด “In Touch Is In Control” 
 

การแสดงโชว์ควบคู่ไปกับ Captiva
 
          แคปติวา ใหม่ มาพร้อมระบบเชฟโรเลต มายลิงค์ ให้การเชื่อมต่อกับสมาร์โฟนอย่างเหนือชั้น และมอบความสะดวกง่ายดายสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน เพียงต่อสายยูเอสบีก็สามารถใช้งานแอพฯ แอปเปิล คาร์เพลย์ (Apple CarPlay) และ แอนดรอยท์ ออโต้ (Android Auto) ได้ทันที ซึ่งทั้งสอง  แอพฯ นี้ เป็นแอพฯ ที่ได้รับการพัฒนาโดยแอปเปิลและกูเกิลสำหรับใช้งานสมาร์โฟนในรถยนต์โดยเฉพาะเชฟโรเลตเป็นแบรนด์รถยนต์รายแรกในโลกที่แนะนำสิริ อายส์ ฟรี (Siri Eyes Free) ของแอปเปิล คาร์เพลย์และเป็นหนึ่งในบริษัทรถยนต์รายแรกที่นำเสนอฟังก์ชั่นแอนดรอยด์ ออโต้ 
 

หน้าตาดูล้ำสมัย

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดคือการออกแบบด้านหน้า โดยเฉพาะกรอบไฟหน้า ซึ่งมีขนาดเล็กลงและมาพร้อมไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันในตัว การปรับดีไซน์ยังรวมถึงกระจังหน้าซึ่งปรับตำแหน่งโบว์ไทของเชฟโรเลตให้สูงขึ้นบนกระจังหน้าเอกลักษณ์แบบดูอัลพอร์ทที่ถูกปรับดีไซน์ใหม่เช่นกัน เมื่อมองในภาพรวม แคปติวา มีรูปลักษณ์ที่ก้าวล้ำหน้า เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและความรู้สึกร่วมสมัย ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น การออกแบบของแคปติวา ใหม่ยังสอดคล้องกับ ทิศทางการออกแบบของเชฟโรเลตในระดับโลก ขณะเดียวกัน ด้านหลังรถได้รับการปรับการออกแบบใหม่ โดยมีปลายท่อไอเสียโครเมียมและไฟท้ายแอลอีดีที่เพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ตและทันสมัยยิ่งกว่าเดิม
 
 

ไฟท้ายก็ถูกปรับโฉมใหม่เช่นกัน
 
          ซึ่งท่านใดที่สนใจก็สามารถพบกับบูธเชฟโรเลต A12 ที่อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดาและ 11.00 – 22.00 น. ในช่วงสุดสัปดาห์และวันหยุด
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook