เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 ธันวาคม 2558 - 12:17

BMW i8 Spyder โรดสเตอร์ไฮบริดเตรียมผลิตจริงเร็วๆ นี้

 

BMW i8 Spyder โรดสเตอร์ไฮบริดเตรียมผลิตจริงเร็วๆ นี้

 

BMW i8 Spyder Concept

 

          หลังจากที่ BMW ได้เผยโฉม BMW i8 Spyder Concept เมื่อ 3 ปีก่อน และในเวลานี้ทางค่ายรถได้ยืนยันว่าจะมีการขึ้นสายการผลิตเร็วๆ นี้

 

BMW i8 Spyder Concept
 

          Mr. Harald Krüger ประธานบริษัท BMW ได้เผยว่าในเวลานี้ BMW i8 Spyder ได้มีการพัฒนามาอย่างยาวนานและพร้อมที่จะขึ้นสายการผลิตจริงในเร็วๆ นี้ แม้ว่าทาง Krüger จะไม่ได้กล่าวรายละเอียดอะไรมากนัก ซึ่งทาง BMW อาจเปิดตัว i8s ครั้งแรกหลังจากที่ได้นำเสนอช่วงกลางปี​​ 2014 ที่ผ่านมา เพื่อหวังว่าบริษัทจะไม่ทำให้แฟนๆ ต้องรอนานเกินไป

 

ห้องโดยสารภายใน BMW i8 Spyder Concept
 

          แม้จะยังไม่มีรายละเอียดว่า BMW i8 Spyder โฉมจำหน่ายจริงจะมีหน้าตาอย่างไร แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะมีการปรับโฉมฝากระโปรงหน้าบริเวณช่องดูดอากาศแบบกึ่งโปร่งใส, กระจกบังลมหน้าอันโฉบเฉี่ยวสไตล์รถโรดสเตอร์, สปอยเลอร์ที่เป็นเนื้อเดียวกับฝากระโปรงท้าย และเสาหลังคาที่สั้นสไตล์สปอร์ตคูเป้ ส่วนภายในก็ได้ดัดแปลงจากรุ่น i8 ให้มีความล้ำสมัยมากขึ้น

 

ระบบขับเคลื่อนใน BMW i8 Spyder Concept
 

         เครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดและระบบส่งกำลังของ BMW i8 Spyder มีแนวโน้มที่จะอัพเกรด โดย BMW i8 เดิมเป็นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร TwinPower Turbo สามสูบ ที่พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ให้กำลังสูงสุดรวม 362 แรงม้า

 

BMW i8 Spyder Concept
 

          ในแง่ของประสิทธิภาพ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ใน 4.4 วินาทีและทำความเร็วสูงสุดจำกัด 250 กม./ชม.  ให้อัตราประหยัดที่ 2.1 ลิตร / 100 กม. และสามารถวิ่งได้ไกล 37 กม. ในการชาร์จไฟฟ้าเพียงครั้งเดียว

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook