เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 19:12

Jaguar Land Rover เผยรถยนต์ทรงประสิทธิภาพที่น่าจับตามอง 4 รุ่น ในงาน Motor Expo 2015

 

Jaguar Land Rover เผยรถยนต์ทรงประสิทธิภาพที่น่าจับตามอง 4 รุ่น ในงาน Motor Expo 2015



          Jaguar Land Rover เปิดตัวยนตรกรรมหรูสัญชาติอังกฤษ 4 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 (The 32th Thailand International Motor Expo 2015) ที่บูธหมายเลข B04 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 โดยในงานนี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล นำเสนอสุดยอดยานยนต์สมรรถนะสูงจากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์หลากหลายรุ่น เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทย 



          คุณชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “Jaguar Land Rover (จากัวร์ แลนด์โรเวอร์) คือผู้นำในตลาดรถยนต์หรู และ SUV ระดับโลก ที่ตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าในประเทศไทย เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวยานยนต์หรูรุ่นใหม่ทั้ง 4 รุ่นในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ เพื่อมอบโอกาสให้ลูกค้าที่กำลังมองหายานยนต์ในฝันได้สัมผัส และเป็นเจ้าของสุดยอดยนตรกรรมที่โดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์ การออกแบบห้องโดยสารภายในที่หรูหราสง่างาม รวมไปถึงเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ และอุปกรณ์อันล้ำสมัยที่หาไม่ได้จากรถยนต์แบรนด์อื่น”

 

Jaguar XE 2016 รถสปอร์ตซาลูนที่มอบสุดยอดแห่งนวัตกรรม สมรรถนะการขับขี่และดีไซน์ที่งามสง่า



          Jaguar XE 2016 ได้รับคำยกย่องจากสื่อมวลชนสายรถยนต์จากทั่วยุโรปว่าเป็นรถซาลูนหรูขนาดกลางระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด และสำหรับเมืองไทย Jaguar XE เป็นรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเร็ว และรูปลักษณ์ที่สวยงามของรถยนต์สปอร์ต 4 ประตูในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังโดดเด่น

          ด้วยการออกแบบห้องโดยสารที่หรูหรา และภูมิฐาน พร้อมด้วยประสิทธิภาพการปล่อยไอเสียต่ำ บวกกับสมรรถนะในการขับขี่แบบรถสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์ จึงทำให้ Jaguar XE เป็นรถยนต์สปอร์ตซาลูนสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดย Jaguar XE เปิดตัวที่ประเทศไทยในรุ่น Jaguar XE R-sport และ Jaguar XE Portfolio ซึ่งจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ที่มอบการขับขี่ที่ราบรื่น และเร็วแรงเต็มสมรรถนะ     

          ทั้งนี้ Jaguar คือผู้นำด้านการใช้โครงสร้างอะลูมิเนียมกับรถยนต์มานานกว่า 10 ปี โดย Jaguar XE ยังเป็นรถยนต์รุ่นแรกของจากัวร์ ที่ใช้สถาปัตยกรรมโครงสร้างอลูมิเนียมรุ่นใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาจากอุตสาหกรรมอากาศยานเพื่อมอบสมรรถนะอันยอดเยี่ยม โครงสร้างรูปแบบนี้ถือว่ามีความสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับยานยนต์ที่เน้นสมรรถนะการขับขี่ อีกทั้งยังมอบสัดส่วนการกระจายน้ำหนักใกล้เคียงอัตราส่วน 50:50 ซึ่งถือว่าที่ดีเยี่ยมที่สุด นอกจากนี้โครงสร้างน้ำหนักเบายังเสริมประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และลดการปล่อยไอเสียต่ำสุดที่ 99 กรัมต่อกิโลเมตร จึงช่วยให้ Jaguar XE ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 237 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว   

          นอกจากนี้ Jaguar XE ยังมาพร้อมกับจอเลเซอร์แบบ Head-up Display (HUD) ที่ให้การแสดงผลแบบจอกว้างพร้อมความคมชัดและคุณภาพสีระดับสูง สำหรับการแสดงข้อมูลต่างๆ อาทิ ความเร็วและการนำทางที่ชัดเจนโดยไม่รบกวนสายตาในขณะขับขี่  

 

Range Rover Sport Hybrid และ Range Rover Hybrid



          รถยนต์ไฮบริดเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นแรกจาก Land Rover ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริดแท้ด้วยสมรรถนะ Land Rover อย่างเต็มขั้น

          โดย Range Rover Sport Hybrid และ Range Rover Hybrid เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานเปิดตัวในปีนี้ โดยเป็นยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบ และวางระบบวิศวกรรมเพื่อมอบสมรรถนะการใช้งานแบบอเนกประสงค์อย่างเหนือชั้น ผสมผสานเทคโนโลยีไฮบริดเข้ากับโครงรถชั้นเลิศ จึงทำให้ยานยนต์ Range Rover ทั้งสองรุ่นพร้อมบุกตะลุยไปกับคุณในทุกสภาวะ อีกทั้งยังโดดเด่นทั้งในด้านความสูงท้องรถ มุมเงย และมุมในการขึ้นทางชัน และพร้อมลุยน้ำลึกระดับสูงสุดที่ 850 มม. ต่อด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในทุกองศาจากเครื่องยนต์ไฮบริดแท้ 100% ที่เป็นสุดยอดสมรรถนะจาก แลนด์โรเวอร์ อย่างสมบูรณ์แบบ

          ทั้งนี้ รถทั้งสองรุ่นได้นำเครื่องยนต์ดีเซล LR-SDV6 ขนาด 3.0 ลิตร มาใช้เป็นครั้งแรก ซึ่งจะมอบกำลังเครื่องถึง 340 แรงม้า แต่สามารถปล่อยไอเสียต่ำ และประหยัดเชื้อเพลิงได้สูงสุด จึงนับเป็นเทคโนโลยีการขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่แท้จริง นอกจากนี้ Range Rover ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย อาทิ ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายอัตโนมัติ (Gesture Tailgate Technology), ระบบปรับความสูงตัวรถอัตโนมัติ (Automatic Access Height), ระบบการปรับรูปแบบการขับขี่ตามสภาพถนนใหม่ล่าสุด (Terrain Response 2), ระบบควบคุมความเร็วตามสภาพถนน (All Terrain Progress Control) และระบบความบันเทิงภายในห้องโดยสารด้านหลังที่มาพร้อมรีโมตควบคุม (รวมไปถึงหูฟังไร้สายสองชุด และช่องยูเอสบีหนึ่งช่องบริเวณที่นั่งแถวสอง) พร้อมด้วยจอสกรีนขนาด 8 นิ้ว อีกด้วย

          Range Rover และ Range Rover Sport Hybrid มาพร้อม 4 โหมดการขับขี่ที่ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานได้ ทั้ง โหมด Electric Vehicle (EV) On, โหมด Electric Vehicle (EV) Off, โหมดสปอร์ต (ซึ่งสามารถเร่งแรงบิดได้เพียงสะกิดคันเร่งเบาๆเท่านั้น) และ โหมดหยุด/สตาร์ท อัตโนมัติ ซึ่งช่วยเพิ่มการชาร์จประจุให้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม เรนจ์โรเวอร์ ไฮบริด มาพร้อมระบบกันสะเทือนแบบอากาศสี่มุมรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมอบสมดุลของล้อและการทรงตัวที่ดีเยี่ยม

 

Range Rover Evoque รถยนต์ขายดีอันดับหนึ่งพร้อมดีไซน์ใหม่สุดล้ำ



          Range Rover Evoque 2016 ยานยนต์รุ่นยอดนิยมจาก Land Rover กับการเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ในรุ่นปี 2016 เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ ซึ่งนอกเหนือจากสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น เทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงและความปลอดภัยชั้นเยี่ยมที่ทำให้ Range Rover Evoque 2016 ประสบความสำเร็จด้านยอดขายมาแล้วทั่วโลก Range Rover Evoque รุ่นปี 2016 ยังมอบความโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยการออกแบบภายในห้องโดยสารใหม่ด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อมอบความหรูหราและสะดวกสบายที่เป็นเลิศยิ่งขึ้น สะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์ที่ภูมิฐานจากแผงกันชนดีไซน์ใหม่ ตะแกรงหน้าอันโฉบเฉี่ยวสองรูปแบบ ผสานไฟหน้า LED และล้ออัลลอยใหม่ล่าสุดที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ สำหรับประเทศไทย เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 นำเสนอ 2 รุ่นด้วยกัน คือ SE Plus และ HSE Dynamic เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ด้วยเทคโนโลยีแห่งยานยนต์และภาพลักษณ์ที่หรูหราเปี่ยมเสน่ห์ โดยมาพร้อมกับทางเลือกชุดอุปกรณ์เสริมสีดำ (Black Pack accessories)   

 

Jaguar Land Rover มอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Motor Expo 2015



          คุณชาญชัย มหันตคุณ กล่าวเสริมว่า ‘‘นอกจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในงานมหกรรมยานยนต์ ซิตี้ ออโต้โมบิล ยังขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษแก่ผู้ที่สั่งจองภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย 1.99% เงินดาวน์ขั้นต่ำที่ 35% ผ่อนนาน 48 เดือน และโปรแกรมบำรุงรักษาตัวรถฟรี 3 ปี Range Rover Evoque รุ่นปี 2016 SE Plus ยังให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,999,000 บาท และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Jaguar XE R-Sport ที่ 3,999,000 บาท เฉพาะในงานมหกรรมยานยนต์นี้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าของเรา เรายังเปิดให้จองคิวทดสอบสมรรถนะรถยนต์ทั้งสามรุ่นล่าสุด ได้แก่ Jaguar XELand Rover Discovery Sport และ Range Rover Evoque รุ่นปี 2016 รวมทั้งจัดแสดงรถรุ่นอื่นๆภายในงาน ได้แก่ Jaguar XJ, Jaguar F-Type Coupe (ในสี Firesand) และ Land Rover Sport อีกด้วย นอกจากนี้ เรายังมอบส่วนลด 15% สำหรับผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย และอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมฟรีค่าติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่ง สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงาน”

          “สำหรับช่วงปลายปีนี้ไปจนถึงปี 2559 เราต้องการมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ใช้จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โดยมุ่งเน้นกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์เพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการร่วมสัมผัสประสบการณ์ในแบบฉบับ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ผ่านกิจกรรมที่น่าสนใจ งานโร้ดโชว์ และกิจกรรมที่ชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของเรามากขึ้น โดยเมื่อเร็วๆนี้ เราได้เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการที่พระราม 4 ซึ่งถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแฟล็กชิพของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำเสนอการบริการสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์แบบครบวงจร ซึ่งครบครันทั้งบริการซ่อมบำรุงตัวถังอะลูมิเนียมตามมาตรฐานอังกฤษ ช่องซ่อมปลอดฝุ่น รวมไปถึงเครื่องดึงตัวถัง เป็นต้น ศูนย์บริการแห่งนี้ยังเป็นศูนย์บริการที่นำเครื่องวินิจฉัยตัวถังรุ่นใหม่ล่าสุดมาใช้เป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก เราจึงมีความมั่นใจว่าลูกค้าที่ซื้อรถจาก ซิตี้ ออโต้โมบิล ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  จะได้รับการบริการหลังการขายมีคุณภาพในทุกระดับ” คุณชาญชัย มหันตคุณ กล่าว



          สำหรับลูกค้าที่สนใจจองคิวการทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่น Jaguar XELand Rover Discovery Sport และ Range Rover Evoque รุ่นปี 2016 สามารถลงทะเบียนได้โดยตรงที่บูธ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ หมายเลข B04 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ราคารถยนต์ 4 รุ่นล่าสุด (เฉพาะรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย)

Jaguar XE

  • Jaguar XE R-sport เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร (จำนวนจำกัด)    3,999,000 บาท
  • Jaguar XE Portfolio เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร                      4,799,000 บาท

 

Range Rover Sport Hybrid

  • Range Rover Sport Hybrid HSE Dynamic Pack SDV6 เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร   8,999,000 บาท
  • Range Rover Sport Hybrid HSE Dynamic เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร         14,599,000 บาท
  • Range Rover Sport Hybrid Autobiography เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร   14,999,000 บาท

Range Rover Hybrid

  • Range Rover Hybrid Autobiography SDV6 เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร             13,399,000 บาท

Range Rover Evoque

  • Range Rover Evoque SE Plus SD4 เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร (จำนวนจำกัด)   3,999,000 บาท
  • Range Rover Evoque HSE Dynamic SD4 เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร      4,999,000 บาท

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook